Hàng công Chelsea rời rạc, CĐV ngao ngán nhìn người cũ rực sáng ở đội bóng mới

22:52 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnĐang trên đà thắng hoa, Chelsea lại bất ngờ để hòa đầy thất vọng trước một đội bóng đang ở gần cuối BXH, West Ham United.

Trận hòa này đã khiến Chelsea tuột xuống tận vị trí thứ 3, tự mình giúp Liverpool độc chiếm ngôi đầu bảng, mà lý do chính dẫn đến thất bại này là bởi sự thiếu hụt những bàn thắng từ hàng công.

Trong khi đó, ở trận đấu cùng ngày, một người cũ của The Blues là Bertrand Traore, đang chơi trong màu áo Lyon lại tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, giúp đội bóng của mình đánh bại Marseille với tỷ số 4-2, đó đều là những bàn thắng thể hiện được kỹ thuật của tiền đạo này.

Hàng công Chelsea rời rạc, CĐV ngao ngán nhìn người cũ rực sáng ở đội bóng mới - Bóng Đá

 Tiền đạo 23 tuổi phải rời Chelsea dù đã chứng minh được bản thân ở Ajax Amsterdam.

Sau 3 năm thuộc biên chế Chelsea, trong đó có 2 năm được gửi cho mượn, Traore chỉ có 16 lần được ra sân trên mọi đấu trường. Mùa hè năm ngoái, cầu thủ 23 tuổi này chính thức rời sân Stamford Bridge đến Lyon chỉ với giá 8,8 triệu bảng Anh, tuy nhiên có kèm điều khoản mua lại trong hợp đồng.

Chứng kiến màn trình diễn của chân sút người Burkina Faso, không ít CĐV Chelsea đã thể hiện sự tiếc nuối, nhất là khi so sánh anh với người chơi cùng vị trí, Willian, đồng thời mong muốn đội bóng hãy mau chóng đưa Traore về lại Ngoại hạng Anh.

@CarvalhoJTElite: "Bertrand Traore với Marseille tối nay: Ghi 2 bàn thắng; khiến cầu thủ đối phương bị đuổi. Chỉ biết chúng ta đã bán anh ấy và giữ lại Willian."

@CFCJack_: "Traore đang bùng cháy ở Lyon, còn chúng ta thì có một Willian chơi bốc mùi tuần này sang tuần khác."

@rolanduy: "Chúng ta nên bán Willian với giá 60 triệu bảng rồi mua lại Traore."

Thanh Vũ | 21:40 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục