Hàng công bế tắc, Torreira dạy Aubameyang, Lacazette cách dứt điểm

00:26 Chủ nhật 09/12/2018

Mặc dù chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Torreira đã có pha làm bàn đẹp mắt không kém các tiền đạo, giúp Arsenal giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal đã đẩy cao đội hình nhằm giành quyền kiểm soát thế trận giống như thói quen của họ. Trong khi đó Huddersfield chủ động lùi sâu bên phần sân nhà để tổ chức phòng ngự, Pháo thủ vì vậy chưa thể đẩy cao nhịp độ trận đấu như ý đồ của mình.

 - Bóng Đá

 Phút 28, hàng phòng ngự của Huddersfield để lộ sơ hở. Xhaka thực hiện đường chuyền chuẩn xác vào vòng cấm cho Aubameyang, tuy nhiên tiền đạo này lại đệm bóng đi chệch cột dọc. 

 - Bóng Đá

 Phút 42, Lacazette cướp được bóng sau pha chuyền về bất cẩn của một hậu vệ đội khách. Anh đi bóng vượt qua luôn thủ thành Lossl và đưa bóng vào lưới trống. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên trọng tài biên lại phất cờ báo Lacazette đã việt vị. HLV Unai Emery đã phản ứng rất quyết liệt ngoài đường biên. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

 Thế trận của hiệp hai không khác nhiều so với hiệp một khi Arsenal gặp khá nhiều khó khăn trong khâu tấn công. Phút 72, cú treo bóng từ quả đá phạt của Xhaka khá nguy hiểm, tuy nhiên thủ thành Lossl đã chơi tỉnh táo để đẩy bóng ra trước 3 cái bóng áo đỏ ập vào.

 - Bóng Đá

 Phút 83, Aubameyang nỗ lực đột phá và treo bóng vào chính diện khung thành. Torreira không bị ai theo kèm đã thực hiện pha lật bàn đèn cực kỳ đẹp mắt làm tung lưới của Huddersfield.

 - Bóng Đá

 Pha ngã người đầy kỹ thuật của Torreira.

 - Bóng Đá

Sau đó là cú dứt điểm hiểm hóc. 

 - Bóng Đá

Đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

 - Bóng Đá

Giúp Arsenal giành trọn 3 điểm. 

Endo | 00:50 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục