Hàng công bế tắc, Man City bị đội hạng Nhất cầm hòa không bàn thắng

00:39 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnỞ vòng 5 FA Cup, Man City bất ngờ để Huddersfield, đội bóng đang chơi ở Championship cầm hòa không bàn thắng. Pep và các học trò buộc phải có trận đá lại trên Etihad.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà là những người khởi đầu tốt hơn. Phút thứ 5, các cầu thủ Huddersfield có pha phối hợp rất đẹp trước vòng cấm, đáng tiếc cú dứt điểm của Parra lại bị thủ thành Bravo cản phá.

Phút thứ 10, Man City có tình huống đáp trả, Nolito đột nhập vòng cấm của đối thủ sau đường chuyền của đồng đội, anh có cơ hội dứt điểm cận thành nhưng anh không thể chiến thắng thủ môn đội chủ nhà. Cú đá bồi sau đó cũng bị hậu vệ Huddersfield cản phá ngay trên vạch vôi.

 - Bóng Đá

 

Thế trận trên sân dần nghiêng hẳn về phía đội khách, tuy nhiên các chân sút của họ tỏ ra khá vô duyên. Phút 24, Thủ môn Coleman băng ra không hợp lý, Aguero đã khéo léo khống chế bóng lại một nhịp và tâng bóng qua đầu thủ thành của đội chủ nhà nhưng bóng đi vọt xà ngang.

2 phút sau, Huddersfield đưa bóng vào lưới Man City sau một tình huống hỗn loạn từ một pha đá phạt góc, tuy nhiên trọng tài đã căng cờ báo việt vị, bàn thắng không được công nhận. Đến phút 33, Zabaleta tạt bóng chuẩn xác vào trong vòng cấm, Nolito quyết định bắt volley, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc.

 - Bóng Đá

 

Phút 37, Huddersfield tiếp tục gây sóng gió lên khung thành của Man City, đáng tiếc Parra không thể tận dụng thành công đường căng ngang của đồng đội khi anh dứt diểm đúng vị trí của Bravo. Trước khi hiệp một khép lại, Fernandinho chọc khe cực kỳ tinh tế cho Aguero thoát xuống vòng cấm, tuy nhiên tiền đạo này khống chế nhịp một không thành công, mặc dù cố gắng dứt điểm nhưng anh không thể chiến thắng được thủ thành Coleman.

Bước sang hiệp hai, Man City suýt có bàn mở tỷ số ngay ở những phút đầu. Aguero đi bóng qua 3 cầu thủ chủ nhà và tung ra cú sút chìm, đáng tiếc thủ thành Coleman đã kịp đổ người cản phá.

Đội khách vẫn là những người kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng họ vấp phải sự cản phá quyết liệt của các cầu thủ Huddersfield. Phút 54, Nolito nỗ lực đi bóng và dứt điểm trong vòng cấm, tuy nhiên 2 cú sút liên tiếp của anh không qua được hàng phòng ngự đội chủ nhà. 10 phút sau, Huddersfield tổ chức phản công khá nguy hiểm bên cánh phải, rất may John Stones đã kịp ngăn chặn.

 - Bóng Đá

 

Đến phút 69, Pep Guardiola buộc phải tung hai cầu thủ tấn công chủ lực của mình là De Bruyne và Leroy Sane vào sân. Những pha lên bóng của Man City bắt đầu trở nên sắc sảo hơn nhưng bàn thắng thì vẫn chưa đến với họ. Phút 73, Navas căng ngang khó chịu vào vòng cấm, nhưng không có đồng đội nào của anh băng vào dứt điểm.

Những phút còn lại, Huddersfield nỗ lực phòng ngự trước sức ép từ đội khách. Dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhả, cuối cùng đội bóng đang chơi ở Championship cũng đã giữ được tỷ số hòa và buộc hai đội phải có trận đá lại.

Chung cuộc: Huddersfield 0-0 Man City

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:19 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục