Hàng công bắn chim, Inter mất điểm đáng tiếc

08:06 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnInter Milan là một trong 3 đội toàn thắng 4 vòng đấu đầu tiên, chuỗi trận thắng của họ sẽ tiếp tục kéo dài khi đối thủ chỉ là Bologna đang gặp bất ổn.

Inter đang có khởi đầu như mơ ở mùa bóng này, cũng như dưới “triều đại” tân HLV Luciano Spalletti. Chỉ cần có thêm một chiến thắng nữa, Inter của HLV Spalletti sẽ cân bằng thành tích toàn thắng cả 5 vòng đầu Serie A của chính họ ở mùa 2015/16 dưới thời HLV Roberto Mancini. Điều đó càng được củng cố khi đối thủ của họ chỉ là một Bologna mà 15 năm nay Inter chưa lần bại trận.

Với niềm tin đó, Nerazzurri bước vào trận đấu với sự tự tin cao độ dù phải làm khách trên sân Stadio Renato Dall'Ara. Họ nhanh chóng triển khai các bài tấn công biên nhờ sự cơ động của cặp cánh Ivan Perisic và Candreva.

 - Bóng Đá

 Inter Milan bước vào trận đấu với sự tự tin cao độ.

Sớm thiết lập thế tấn công nhưng Mauro Icardi và các đồng đội vấp phải một Bologna không hề e dè. Đội chủ nhà cũng không ngần ngại ăn miếng trả miếng. Các chân sút bên phía Bologna bất ngờ tràn lên thực hiện những đòn đánh phủ đầu nhằm thử tài của thủ thành Samir Handanovic.

Phút thứ 5, Federico Francesco thực hiện cú sút căng về phía khung thành của đội khách nhưng bóng đi chệch mục tiêu. Sau đó, lần lượt Simone Verdi, Erick Pulgar liên tiếp tung ra các pha dứt điểm, chỉ tiếc đều không thể đi trúng khung thành đội khách.

Ở trận đấu này, Inter cho thấy khả năng phòng thủ từ xa của họ kém đến mức nào khi các tiền vệ trung tâm như Valero và Joao Mario không thể ngăn chặn những đường lên bóng của đối phương ngay từ giữa sân.

 - Bóng Đá

 Simone Verdi mở tỷ số cho Bologna.

Và điều gì đến cũng đã đến. Phút 32 sau nhiều tình huống nguy hiểm, bàn mở tỷ số xuất hiện. Cầu thủ Simone Verdi của đội của nhà dốc bóng từ giữa sân rồi sút như búa bổ trước vòng 16m50 "cháy lưới" Inter Milan. 1-0 cho Bologna. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, HLV Spaletti căn dặn các học trò dồn lên tấn công. Với việc tung tiền đạo Eder vào sân thay Joao Mario ở phút 50, đội khách chơi với sơ đồ 4-2-4 nhằm quyết tâm tìm bàn gỡ.

 - Bóng Đá

 HLV Spaletti căn dặn các học trò dồn lên tấn công.

Inter công còn Bologna chủ động lùi sâu về phần sân nhà và chờ đợi thời cơ phản công. Chỉ trong vòng chưa đầy 20p sau đó, lần lượt Mauro Icardi, Perisic, Candreva, Miranda, Skriniar, Eder đã tung ra đến gần 10 pha dứt điểm về phía khung thành Bologna. Nhưng đội chủ nhà vẫn đứng vững thậm chí nếu những pha phản công của Godfred Donsah và Simone Verdi có lẽ Inter đã phải ôm hận.

Phút 74, HLV Donadoni của Bologna buộc phải thay người bất dắc dĩ khi Federico Francesco gặp chấn thương không thể tiếp tục thì đấu, Rodrigo Sebastian Palacio – một cựu binh của Inter được tung vào sân thay thế.

Nhưng chỉ 2 phút sau, đội bóng thành Milano đã có bàn gỡ hòa từ tình huống sút penalty thành công của thủ quân Icardi. Trước đó, hậu vệ Antonio Mirante đã phạm lỗi trong vòng cấm với một cầu thủ lên tham gia tấn công của đội khách.

 - Bóng Đá

 Icardi thực hiện thành công quả phạt đền.

Thời gian còn lại hai đội bỏ lỡ những cơ hội và chia điểm. Vậy là Inter của HLV Spaletti đã đứt mạch thăng hoa sau chuỗi 4 trận toàn thắng. Họ đã vươn lên đầu bảng với 13 điểm sau 5 trận bất bại. Tuy nhiên, nhiều khả năng Inter sẽ bị Juve và Napoli bỏ lại phía sau khi 2 đội bóng này thi đấu vào tối nay.

Tỷ số trận đấu: Bologna 1-1 Inter Milan (Hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Simone Verdi 32' - Mauro Icardi 77' (penalty)

Đội hình xuất phát:

Bologna: Antonio Mirante, Ibrahima Mbaye, Giancarlo Gonzalez, Filip Helander, Adam Masina, Erick Pulgar, Cristian Zapata, Andrea Poli, Simone Verdi, Bruno Petkovic, Federico Di Francesco

Inter Milan: Samir Handanovic, Danilo D'Ambrosio, Miranda, Yuto Nagatomo, Milan Skriniar, Matias Vecino, Borja Valero, Antonio Candreva, Joao Mario, Ivan Perisic, Mauro Icardi

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:00 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục