Hàng công 4 trận không ghi bàn, Real thoi thóp trên sân nhà

21:34 Thứ bảy 20/10/2018 | 4

TinTheThao.com.vnReal Madrid tiếp tục nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại La Liga san khi để Levante bắn hạ trên chính sân nhà.

Sau 8 vòng đấu, Real chỉ đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga và đã 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Song, đó không phải thảm họa với đội bóng Hoàng gia khi họ vẫn còn đường dài để cứu vớt thành tích bết bát hiện tại. Trở lại sau 2 tuần nghỉ ngơi, lại được tiếp đón Levante trên sân nhà, cổ động viên thành Madrid đều tin tưởng một kết quả khả quan cho đội nhà.

Hàng công 4 trận không ghi bàn, Real thoi thóp trên sân nhà - Bóng Đá

 Hàng công tệ hại khiến Real trả giá.

Thế nhưng, chỉ mới 7 phút, cả sân Bernabeu hốt hoảng José Luis Morales bất ngờ sút tung lưới Kền Kền trắng, mở tỷ số cho đội khách. Từ tình huống phản công chớp nhoáng, tiền vệ số 11 đón đường chuyền từ giữa sân, vượt mặt Varane, lừa bóng qua Courtois và giúp Levante vươn lên dẫn trước.

Chưa kịp hoàn hồn, đương kim vô địch Champions League tiếp tục nhận bàn thua thứ 2 ở phút 13. Trong tình huống ngăn chặn Marti phút 11, trọng tài cho rằng Varane để bóng chạm tay trong vòng cấm. Sau khi sử dụng công nghệ VAR, ông vua áo đen quyết định thổi phạt đền cho đội chủ sân Estadi Ciutat de València. Trên chấm 11m, tiền đạo 27 tuổi không mắc bất cứ sai lầm nào nhân đôi cách biệt cho CLB dù Courtois đã chạm được tay vào bóng.

Bị tát 2 gáo nước lạnh vào mặt, "Los Blancos" nhanh chóng dâng cao, gây sức ép lên đối phương cũng như tìm kiếm bàn thắng. Phút 17, phía Real được hưởng 1 quả phạt góc, Casemiro bật cao đánh đầu trúng cột dọc. Trong tình huống lộn xộn, Asensio bất ngờ đưa bóng vào lưới. Thế nhưng, sau khi xem VAR, trọng tài không công nhận bàn thắng khi cho rằng ngôi sao Tây Ban Nha đã ở vào thế việt vị.

Hàng công 4 trận không ghi bàn, Real thoi thóp trên sân nhà - Bóng Đá

 Real tiếp tục có ngfay thi đấu tệ hại.

Phần còn lại của hiệp 1, cả 2 bên liên tiếp dằng co và có không ít tình huống nguy hiểm. Với lợi thế 2 bàn cùng tinh thần hưng phấn, đội khách chơi ngang cơ cũng như hoàn toàn chủ động trước đại diện Madrid. Trong khi đó, Real tiếp tục lộ rõ vấn đề ở hàng công khi tân binh Mariano không có gì ngoài 2 chữ thất vọng.

Sang hiệp 2, HLV Lopetegui ngay lập tức đưa Bale vào thế chỗ Álvaro Odriozola. Một lần nữa, cổ động viên phải lắc đầu ngao ngán về màn trình diễn của ngôi sao xứ Wales. Tiền đạo số 11 tung ra 3 cú sút nhưng dấu ấn để lại vô cùng nhạt nhòa khi không có nổi 1 bàn thắng.

Phút 60, Benzema được tung vào sân với hy vọng cứu vớt tình cảnh bế tắc của đội nhà. Song, bàn thắng rút ngắn tỷ số cho "Los Blancos" lại đến từ 1 hậu vệ. Phút 72, Marcelo có pha xử lý cá nhân xuất sắc và thực hiện pha sút xa đẹp mắt, Real 1-2 Levante. 

Benzema thi đấu vô cùng nỗ lực và khởi sắc hơn rất nhiều so với những trận đấu trước. Ngôi sao người Pháp tung ra 4 cú sút, không những vậy, anh nhiều lần có nhiều pha xử lý nguy hiểm, uy hiếp khung thành đối phương, đặc biệt là tình huống phút 76. Chỉ tiếc, phía đội nhà không có thêm bất cứ pha lập công nào.

Những phút còn lại, đoàn quân Lopetegui vô cùng cố gắng nhưng vẫn không thể san bằng tỷ số 2-2. Cuối cùng, Kền Kền trắng chấp nhận thất bại tiếp theo ở La Liga trên sân nhà Bernabeu.

Đội hình ra sân: 

Real: Courtois; Odriozola, Varane, Ramos, Marcelo, Casemiro, Modric, Isco, Vazquez, Asensio, Mariano
Levante: Oier; Pier, Postigo, Cabaco, Tono, Campana, Bardhi, Rochina, Jason, Matri, Morales

Kết quả: Real Madrid 1-2 Levante

Bạch Băng | 21:32 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục