'Hàng' chất lượng giá rẻ, 'Van Dijk Hàn Quốc' được ông lớn Ý săn đón

07:28 Thứ hai 22/06/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ phòng ngự người Hàn Quốc đã lọt vào mắt xanh nhiều đội bóng lớn.

Trung vệ Kim Min-jae được mệnh danh là một con "Quái vật" ở đội tuyển Hàn Quốc. Ở tuổi 23, anh đã có 4 năm kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp và có đến 30 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia, được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Hàn Quốc năm 2017. Hiện tại, Kim Min-jae đang thi đấu ấn tượng ở Trung Quốc trong màu áo CLB Bắc Kinh Quốc An, nhưng được cho sẽ có một bước tiến lớn trong sự nghiệp ngay mùa hè này, chuyển đến châu Âu thi đấu.

Lazio have been offered the opportunity to sign Everton target Kim Min-Jae and are seriously mulling over the possibility.  - Bóng Đá

 Tuyển thủ Hàn Quốc được nhiều CLB châu Âu săn đón.

Ngôi sao sinh năm 1996 đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn lục địa già, trong đó, Everton được cho là đội có khả năng chiêu mộ anh cao nhất. Mới đây, trang Corriere dello Sport đưa tin, Lazio cũng đã tích cực tham gia vào đường đua cạnh tranh cho chữ ký của Kim.

Trước đó, Lazio đặt mục tiêu số 1 là Marash Kumbulla của Hellas Verona, tuy nhiên Kim Min-jae là bản hợp đồng chất lượng với mức phí rẻ hơn, vào khoảng 15 triệu euro.

Mùa giải này, Lazio thi đấu vô cùng ấn tượng ở Serie A, đang đứng thứ hai BXH và chỉ còn kém Juventus đúng 1 điểm, hoàn toàn có khả năng bước lên ngôi vô địch sau 20 năm chờ đợi. Họ cũng là đội có hàng phòng ngự tốt nhất Serie A, mới để thủng lưới 23 bàn sau 26 trận.

Cầu thủ Hàn Quốc xuất sắc nhất ở Premier League:

 
Thanh Vũ | 06:30 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục