Hận Tiger Woods, vợ cũ “hủy diệt” biệt thự 15 triệu USD

19:23 Chủ nhật 08/01/2012

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, người đẹp Elin Nordegren, vợ cũ của cựu tay golf số 1 thế giới Tiger Woods, vừa khiến báo giới Mỹ phải sốc khi cho “hủy diệt” căn biệt thự trị giá 15 triệu USD tọa lạc tại Bắc Palm Beach, Florida.

Căn biệt thự gồm 6 phòng ngủ, 8 phòng tắm nằm trong khuôn viên rộng hàng ngàn mét vuông với vườn cây luôn tỏa rợp bóng mát, từng là “ngôi nhà hạnh phúc” của Elin và Tiger. Tuy nhiên giờ đây siêu mẫu người Thụy Điển đã cho cày xới, biến căn biệt thự thành đống hoang tàn đổ nát, cũng chỉ vì muốn quên đi quá khứ về kẻ phụ bạc.

Gia đình hạnh phúc trước đây
Căn biệt thự khang trang

Không thể phủ nhận sau ly hôn nhiều người muốn “xóa sạch quá khứ về người cũ”, nhưng phá hủy những tài sản giá trị triệu đô thì chắc hẳn trong tài khoản của bạn phải có ít nhất 9 con số.

Sau 9 tháng scandal tình ái của tay golf nổi tiếng thế giới bị phanh phui, hồi tháng 8-2010, tòa án bang Florida, Mỹ đã chấp thuận giải quyết cho Tiger Woods và Elin ly hôn.

Căn biệt thự bị xóa sổ

Để “bịt miệng” vợ cũ, Tiger đã chấp nhận “bồi thường” cho mẹ con Elin khoảng 100 triệu đô và cả căn biệt thự trị giá 15 triệu USD trên.

Đăng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục