Hàn Quốc đánh bại Lebanon trong trận thắng dễ

23:12 Thứ ba 12/06/2012

Tiền vệ Kim Bo-kyung  đã tỏa sáng và mang về hai bàn thắng trong trận thắng 3-0 của các cầu thủ xứ sở Kim Chi trước đội Lebanon, qua đó giành hai chiến thắng liên tiếp để vươn lên dẫn đầu bảng A vòng loại thứ tư khu vực châu  Á.

Các cầu thủ Hàn Quốc đã vươn lên dẫn đầu bảng A sau khi giành chiến thắng trước Lebanon, đội bóng xếp hạng thứ 143 trên bảng tổng sắp của FIFA, lần đầu tiên góp mặt tại vòng loại thứ tư World Cup 2014.

Kim Bo-Kyung là người hùng của trận đấu

Các cầu thủ Lebanon đã quật ngã Hàn Quốc 2-1 ở beirut ở vòng đấu gần nhất, nhưng đã không có bất cứ bất ngờ nào xảy ra giữa cuộc chạm trán này của hai đội. Lebanon gặp vấn đề khâu tấn công và gần như không thể lên bóng.

Đội vô địch châu Á hai lần đã có bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 30 của trận đấu khi Bo-kyung có cú dứt điểm từ xa đánh bại thủ thành đội khách, Ziad El Samad.

Các cầu thủ Hàn Quốc đã giành chiến thắng 4-1 trước Qatar ở trận đấu tại vòng đấu đầu tiên tại Doha hôm Thứ Sáu tuần trước, đã có một màn trình diễn áp đảo hoàn toàn và phải đến hiệp hai bắt đầu được ít phút, Hàn Quốc mới có thể nới rộng khoảng cách.

Từ một pha phạt góc của các cầu thủ Lebanon, Hàn Quốc cướp được bóng và Bo-kyung lại tiếp tục có pha nhận bóng rồi bứt tốc loại bỏ sju75 đeo bám của đối phương, dứt điểm lạnh lùng bằng chân trái nâng tỉ số lên thành 2-0 ở phút 47.

Koo Ja-cheol vào thay người đã ghi bàn thắng cuối cùng trước khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Hussein Dakik, hậu vệ đối khách rất cố gắng phá bóng nhưng không thể khi Ja-cheol thoát xuống từ tuyến giữa và tung pha dứt điểm kết liễu trận đấu.

Đội chủ nhà đặt mục tiêu lần thứ tám có mặt lại một kì World Cup. Sau trận thua này, Lebanon rơi xuống cuối BXH trong bảng đấu có 5 đội, chỉ với một điểm. Họ chỉ giành được một trận hòa trước Uzbekistan vào hôm Thứ Sáu dù đã có một trận thua trước Qatar hôm mở màn.

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục