Hàn Quốc: Ẩn số cuối cùng của Việt Nam

12:44 Thứ ba 20/09/2016

TinTheThao.com.vnBóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tiếp đội tuyển Hàn Quốc ở trận tranh hạng 7 chung cuộc của cúp bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2016.

bong-chuyen-nu-viet-nam-gay-dia-chan-chau-a-0

 Bóng chuyền nữ Việt Nam chơi trận tranh hạng 7 chung cuộc với Hàn Quốc. Ảnh: Internet.

Sau một tuần tranh tài sôi nổi cúp bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2016 sẽ khép lại trong ngày hôm nay bằng các lượt trận phân hạng từ thứ 1 đến thứ 8.

Đây là giải đấu không thành công của tuyển nữ Việt Nam khi chúng ta chỉ có thể chơi trận tranh trạng 7 chung cuộc. Từng thắng Iran tại vòng bảng với tỷ số 3-2 nhưng Ngọc Hoa và các đồng đội bất ngờ để thua đối thủ đến từ Tây Á 1-3 và lỡ vé chơi trận tranh hạng 5.

Đối thủ của Việt Nam là Hàn Quốc, đội bóng chỉ cử đội hình U19 tham dự giải này và bị đánh giá yếu nhất giải. Hàn Quốc chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào kể từ đầu giải và lối chơi vẫn còn khá non nớt, thiếu kinh nghiệm.

Một chiến thắng gần như chắc chắn sẽ là điều nằm trong tầm tay của tuyển Việt Nam nếu như chúng ta chơi đúng khả năng. Ở trận đấu cuối cùng của giải người hâm mộ đang chờ đợi màn thể hiện bùng nổ của Việt Nam, sau các trận đấu chệch choạc từ hàng trước cho tới hàng sau.

Ở trận tranh hạng 5 Đài Loan sẽ đối đầu với Iran. Trong khi đó Nhật Bản gặp Thái Lan ở trận tranh hạng ba, Trung Quốc gặp Kazakhstan ở chung kết.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục