Hận Emery, Xhaka đăng đàn tuyên bố chấn động

23:12 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnScandal nội bộ Arsenal có vẻ vẫn chưa thể đi đến hồi kết, sau thông điệp mới nhất từ Xhaka.

Đầu mùa giải này, Unai Emery đã ra quyết định về vị trí đội trưởng của Arsenal. Chiến lược gia Tây Ban Nha chọn Granit Xhaka làm thủ quân CLB. Tuy nhiên đáng tiếc ở màn so tài Crystal Palace cách đây 1 tháng, Xhaka lại làm Emery thất vọng.

Khi bị thay ra khỏi sân, tiền vệ Thụy Sĩ vùng vằng ném băng đội trưởng, hướng lên khán đài bảo CĐV "biến đi", cởi phăng áo rồi đi thẳng vào đường hầm khi trận đấu vẫn đang diễn ra.

Sau sự cố hôm ấy, Emery không còn cách nào khác ngoài việc tước băng thủ quân của Xhaka, trao lại cho Pierre-Emerick Aubameyang. Từ đó đến nay, số 34 vẫn chưa một lần thi đấu trở lại trong màu áo Pháo Thủ.

Granit Xhaka still can’t accept Unai Emery decision and seeks showdown talks  - Bóng Đá

 Xhaka chưa tái xuất trong màu áo Arsenal.

Không ra sân tại CLB nhưng ở đợt tập trung ĐTQG mới nhất, Xhaka vẫn góp mặt trong thành phần Thụy Sĩ. Cựu ngôi sao Borussia Monchengladbah chơi trọn vẹn cả 2 trận và thậm chí ghi bàn trong thắng lợi hủy diệt Gibraltar 6-1, giúp Thụy Sĩ đoạt vé dự VCK Euro 2020.

Trả lời phỏng vấn đài SFR của Thụy Sĩ, Xhaka đã lên tiếng về tình hình tại CLB. Trong bối cảnh tương lai bất ổn, anh chẳng những không xóa bỏ các lời đồn ra đi, mà còn bày tỏ ấm ức vẫn chưa nguôi ngoai về việc bị Emery tước băng đội trưởng: "Tôi có 1 ý tưởng rõ ràng về cách chuyện nên diễn ra và Arsenal cũng biết điều đó. Chắc chắn sẽ có 1 giải pháp, khi tôi không thể chấp nhận những gì xảy đến với mình."

Xem Emery xác nhận Xhaka sai:

Phụng Sồ | 22:35 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục