Hàn cánh phải, Milan quyết cuỗm phương án "thay thế Hakimi" của Dortmund

15:34 Thứ năm 27/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnAC Milan bất ngờ để mắt đến một ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund.

AC Milan đang đau đầu trong việc giải quyết bài toán hậu vệ phải trong vài tháng đã qua. 2 cái tên Rossoneri tin tưởng nhất là Davide Calabria và Andrea Conti hiện thi đấu không tốt bởi bộ đôi này liên tục bị chấn thương hành hạ. Đó là nguyên nhân lộ lên tin đồn nửa đỏ đen thành Milan mong muốn chiêu mộ thêm hậu vệ cánh phải.

Và theo nguồn tin từ Tuttomercatoweb, Milan hiện theo dõi nhất cử nhất động của Jeremy Toljan đang thi đấu cho Sassuolo. Tại đây, Toljan là 1 trong những cầu thủ quan trọng khi anh đã ra sân 22 trận ở Serie A. Dẫu vậy, Sassuolo không phải đối tác chính của đội chủ sân San Siro trên bàn đàm phán bởi Borussia Dortmund mới là bến đỗ đích thực dành cho Toljan.

Hàn cánh phải, Milan quyết cuỗm phương án

  Milan muốn chiêu mộ Toljan.

Ở Signal Iduna Park, Achraf Hakimi đang bùng nổ ở vị trí hậu vệ phải. Song, hết mùa này, ngôi sao người Morocco sẽ được Real Madrid gọi về. Khi đó, Dortmund sẽ thiếu phương án chất lượng cày ải ở biên phải. Vì lẽ đó, rất ít khả năng để á quân Bundesliga chấp nhận nhả Toljan.

Bên cạnh thách thức từ Dortmund, Milan còn gặp chướng ngại lớn khác là AS Roma bởi đội bóng màu áo bã trầu cũng để mắt đến hậu vệ 25 tuổi. Xem ra cầu thủ người Đức sẽ là cái tên mục tiêu khó nhằn dành cho nửa đỏ đen thành Milan trong thời gian tới.

Video Hakimi trong màu áo Real Madrid:

Lữ Phong | 14:36 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục