Hamsik: "Tôi là cầu thủ hạnh phúc nhất thế giới!"

20:10 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnGần đây báo chí Italia đang so sánh Marek Hamsik với huyền thoại Diego Maradona và hôm nay đội trưởng của Napoli đã lên tiếng.

Trước nhiều sự so sánh giữa Marek Hamsik với huyền thoại Diego Maradona vì số bàn thắng của đội trưởng Napoli chỉ còn cách "Cậu bé vàng" đúng 1 pha lập công. Mới đây, Hamsik đã có những chia sẻ rất chân thật trên nhật báo La Repubblica.

Hamsik:

 Hamsik khẳng định anh vẫn thi đấu ổn định và không có bất kỳ khủng hoảng phong độ hay tâm lý nào.

Anh nói: "Tôi không quan tâm đến bàn thắng còn thiếu của mình để tiệm cận ngang bằng với Diego Maradona. Hiện tại tôi là cầu thủ hạnh phúc nhất thế giới. Có nhiều người nói Hamsik đang khủng hoảng nhưng điều đó không phải như vậy.

Bởi làm sao khủng hoảng được khi bên cạnh tôi còn có ngài Sarri. Ông ấy như một người bạn và luôn chia sẻ với cầu thủ nhiều điều. Giờ đây tôi chỉ muốn cố gắng để ghi bàn thật nhiều chứ chẳng cần quan tâm kỷ lục gì cả."

Sau khi khẳng định tâm lý của mình vẫn ổn định và phong độ không có vấn đề gì. Hamsik khẳng định luôn tương lai và mục tiêu của bản thân với Napoli. "Dĩ nhiên mục tiêu của tôi và Napoli là Scudetto vào cuối mùa. Hiện tại tôi cũng có một cuộc sống rất hạnh phúc tại đây nên có thể Napoli là CLB trọn đời trong sự nghiệp tôi.”

Hơn nữa, Hamsik đang có ý định huấn luyện con trai của anh trở thành cầu thủ nối nghiệp bố trong tương lai. 

Trang Ý - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:55 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục