Hamsik mơ về Scudetto, Napoli là đội bóng cuối cùng

22:40 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnMarek Hamsik đã cống hiến 10 năm trong sự nghiệp trong màu áo của Napoli, và với anh đó vẫn là chưa đủ.

Chắc chắn khi kết thúc sự nghiệp, Marek Hamsik sẽ được các CĐV Napoli yêu mến gọi là huyền thoại. Đó là điều mà tiền vệ người Slovakia xứng đáng nhận được, khi anh đã cống hiến gần như cả sự nghiệp của mình cho đội bóng miền Nam nước Ý.

Hamsik mơ về Scudetto, Napoli là đội bóng cuối cùng - Bóng Đá

 Marek Hamsik muốn kết thúc sự nghiệp tại Napoli

Hamsik đã có thể chuyển sang những đội bóng lớn như Real, Man Utd,... thi đấu, tuy nhiên anh chưa bao giờ muốn bỏ lại Napoli. Và sau nhiều năm tháng vượt khó cùng đội chủ sân San Paolo, Hamsik vừa qua đã ghi bàn thắng thứ 117 tại Napoli. Điều này đã giúp Hamsik chính thức vượt qua huyền thoại Diego Maradona (115 bàn) để làm cầu thủ có nhiều pha lập công nhất tại Napoli.

Tuy nhiên bấy nhiêu vẫn là chưa đủ với Hamsik, khi mới đây tiền vệ này đã chia sẻ: "Napoli đã ký hợp đồng khi tôi còn rất trẻ. Tôi khi đó chỉ 20 tuổi, tuy nhiên tôi chưa bao giờ hối hận vì điều đó."

"Tôi hạnh phúc tại Naples, tại đây tôi có cảm giác như đang ở nhà. Kể cả khi Juventus hay Milan liên hệ, tôi cũng chẳng quan tâm, bởi vì tôi chưa bao giờ muốn đi. Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây."

"Giấc mơ của tôi? Đó chỉ có thể là Scudetto. Không chỉ riêng tôi, đó là giấc mơ của toàn bộ các CĐV, (chủ tịch) De Laurentiis, các đồng đội,... tôi tin chúng tôi xứng đáng có được danh hiệu này."

Video tài năng của Marek Hamsik

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 22:00 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục