Hamilton, Stefan Nguyễn và cuộc tái ngộ "cố nhân"

14:32 Thứ sáu 01/03/2019

Cuộc đối đầu giữa Saigon Heat và Zhuhai Wolf Warriors tại ABL 9 sẽ chứng kiến màn tái ngộ giữa rất nhiều những gương mặt đã từng tham dự VBA 2018.

Saigon Heat – Đợi chờ sự trở lại 

Phong độ không ổn định trong thời gian gần đây đã khiến Saigon Heat bị nhóm các đội dẫn đầu như FMS Dreamers (hiệu suất thắng 69%), Singapore Slingers (65%) hay Macau Black Bears (61%) nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng.

Hiện tại, sau 20 trận đã đấu, thầy trò HLV Kyle Julius đã giành được 11 chiến thắng nhưng cũng có đến 9 lần nếm mùi thất bại. Do đó, nếu muốn cải thiện thứ hạng và giành lợi thế trước vòng đấu Playoff, Saigon Heat sẽ cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ quen thuộc.

Với việc “Ông 30” chỉ phải tiếp đón câu lạc bộ đang đứng ở vị trí cuối bảng và chỉ có đúng 2 trận thắng kể từ đầu mùa, Zhuhai Wolf Warriors trong cuộc đối đầu vào cuối tuần, cơ hội để thầy trò HLV Kyle Julius giành được chiến thắng trên sân nhà CIS là rất lớn.

abl-2

 

Zhuhai Wolf Warriors – Đối diện “bước đường cùng”

Mùa giải đầu tiên của đại diện Trung Quốc, Zhuhai Wolf Warriors tại ABL 9 đang trôi qua với những kết quả không như kỳ vọng. “Chiến binh sói” đã nhận đến 19 thất bại sau 21 trận đấu và có nguy cơ trở thành đội đầu tiên phải dừng bước trong cuộc đua giành tấm vé góp mặt ở vòng Playoff.

Với việc Zhuhai Wolf Warriors chỉ còn 5 trận đấu nữa để kết thúc giai đoạn vòng bảng, trong khi khoảng cách giữa họ với câu lạc bộ top 8, Westports Malaysia Dragons lên đến 4 chiến thắng, cơ hội đi tiếp của đoàn quân HLV Matt Skillman đang trở nên rất mong manh.

Trước mắt, đại diện Trung Quốc sẽ cần phải giành chiến thắng trong tất cả những lần ra sân còn lại nếu còn muốn nuôi hy vọng tiến sâu tại giải. Nhiệm vụ đó sẽ bắt đầu bằng chuyến làm khách đến “chảo lửa” CIS để chạm trán Saigon Heat. Đáng chú ý, đây sẽ là màn tái ngộ giữa những gương mặt từng tham dự giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam, VBA 2018 đến từ cả hai đội.

abl-3

 

Với Zhuhai Wolf Warrios, đó là HLV Matt Skillman, cựu chiến lược gia của Thang Long Warriors và Mike Bell, trung phong từng giúp Hanoi Buffaloes tiến vào trận chung kết để đối đầu Cantho Catfish.

Về phía Saigon Heat, đồng đội của Mike Bell ở đội bóng “Trâu Thủ đô”, Stefan Nguyễn sẽ có trận đấu đầu tiên tại ABL 9, ra mắt người hâm mộ “Ông 30”. Trong khi đó, kình địch một thời của trung phong Zhuhai Wolf Warriors tại VBA 2018, De Angelo Hamilton cũng sẽ có màn tái ngộ “cố nhân” và cuộc đối đầu của cả hai hứa hẹn sẽ là tâm điểm của sự chú ý trên sân CIS.

Trận đấu giữa Saigon Heat và Zhuhai Wolf Warriors sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 3/3.

Nguồn: Saigon Heat

14:32 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục