Hamilton mong đợi cuộc chiến "vi diệu" tại Bahrain GP

09:50 Thứ bảy 15/04/2017

TinTheThao.com.vnLewis Hamilton nhận định Bahrain GP sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn sau màn trình diễn thuyết phục của Ferrari và Red Bull ở 2 buổi đua thử hôm qua.

Trong buổi đua thử lần 2, tay đua Mercedes chỉ đứng thứ 5 sau khi mắc sai lầm ở flying lap. Trong khi đó, đại kình địch Sebastian Vettel xuất sắc dẫn đầu trong cả hai lần chạy thử. Tốc độ khủng khiếp bên phía Ferrari khiến Hamilton tỏ ra vô cùng phấn khích: "Ferrari ở thời điểm này là nhanh nhất. Chúng tôi sẽ cố hết sức để thu hẹp khoảng cách với họ và vì vậy, tôi mong đợi một cuộc chiến tuyệt vời trong ngày đua phân hạng và chính thức," tay đua từng 3 lần vô địch thế giới chia sẻ.

SNE17665

 Hamilton mong đợi cuộc chiến "vi diệu" tại Bahrain GP.

Mặt khác, dù vô đối trong 2 buổi chạy thử song Vettel vẫn chưa hài lòng lắm với chiếc xe SF70-H của Ferrari trong mùa giải này. Tay đua người Đức khẳng định đội đua Italy hoàn toàn có thể cải thiện hơn nữa. "Chúng tôi đã có một số vấn đề và may mắn là nó đã được khắc phục.Tôi nghĩ chiếc xe ổn định nhưng chúng tôi vẫn có thể cải thiện hơn nữa và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong chặng đua phân hạng," tay đua người Đức cho hay.

Cho đến thời điểm này, Ferrari và Mercedes đã tạo một khoảng cách đáng kể với Red Bull nhưng Vettel không hề đánh giá thấp đội đua của Max Verstappen. "Tôi nghĩ rằng Red Bull đã có vẻ mạnh mẽ hơn sau những buổi đua thử," Vettel nhận định trên Sky Sports.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 15/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục