Ham vui, Neymar lại khiến HLV Thomas Tuchel phiền lòng

13:36 Thứ sáu 22/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Brazil tự ý đến Madrid để xem giải quần vợt Davis Cup trong bối cảnh đang hồi phục chấn thương.

Trong đợt tập trung ĐTQG lần này, Neymar không được HLV Tite triệu tập vì phải dành thời gian để hồi phục chấn thương đùi. Bây giờ, tiền đạo người Brazil đã quay trở lại tập luyện bình thường và HLV Tuchel đang cảm thấy hạnh phúc với công việc của mình trong 2 tuần qua. 

"Neymar đã tập luyện tốt", HLV Tuchel nói trong cuộc họp báo tại Camp des Loges và được tờ ESPN dẫn lời. "Cậu ấy cảm thấy tốt, nếu mọi thứ vẫn tiến triển như vậy, cậu ấy sẽ là một phần của đội vào thứ Sáu."

Ham vui, Neymar lại khiến HLV Thomas Tuchel phiền lòng - Bóng Đá

Neymar được xem như là học trò cưng của HLV Tuchel. 

Mặc dù HLV Tuchel không ủng hộ việc Neymar tới thủ đô của Tây Ban Nha để xem quần vợt với tư cách là khách mời của Gerard Pique. Nhưng HLV 46 tuổi nói rằng ông sẽ không thổi phồng mọi chuyện.

"Tôi không phải cảnh sát cũng không phải cha của cậu ấy, tôi chỉ là huấn luyện viên của cậu ấy!", HLV người Đức nói. "Cậu ấy đã trở lại tập luyện rất tốt, tôi có đánh giá cao chuyến bay của cậu ấy không? tất nhiên là không. Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm để làm quá mọi chuyện lên. Cậu ấy có thể trở lại thi đấu với Lille, bây giờ chúng tôi phải quyết định xem cậu ấy có bắt đầu trong đội hình xuất phát hay không".

HLV Tuchel tiếp tục nói rằng, 90 phút là "quá nhiều cho Neymar" trong trận đấu với Lille.

"Nếu bạn hỏi cậu ấy, cậu ấy sẽ không muốn thừa nhận điều đó. Tuy nhiên, đó là sự thật - nó quá nhiều."

HLV người Đức sau đó đã nói về vị trí tốt nhất trên sân để sử dụng cầu thủ trị giá 222 triệu euro.

"Neymar có thể chơi số 9, giống như cậu ấy đã làm trong trận đấu với Bordeaux. Chúng tôi có thể làm điều đó 4-3-3 hoặc 4-2-3-1, cậu ấy có thể chơi ở bên cánh trái hoặc ở giữa. Cậu ấy có thể mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời và quyết đoán. Khi cậu ấy chơi cùng chúng tôi thì PSG sẽ cực kỳ nguy hiểm."

Ngoài ra, HLV Tuchel còn cho biết Kylian Mbappe đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại. Trong khi đó, Marco Verrati và Ander Herrera chắc chắn sẽ không góp mặt ở trận đấu sắp tới.

Ham vui, Neymar lại khiến HLV Thomas Tuchel phiền lòng - Bóng Đá

 HLV Tuchel rất coi trọng hậu vệ người Brazil.

"Herrera và Verratti không thể thi đấu, còn Mbappe - người đã bị ốm cả tuần, sẽ trở lại tập luyện. Tuy nhiên không có gì chắc chắn rằng cậu ấy có thể thi đấu với Lille, chúng tôi sẽ phải chờ xem."

Khi được hỏi về tương lai của đội trưởng Thiago Silva, HLV Tuchel lên tiếng ủng hộ việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Brazil.

"Leonardo biết ý kiến của tôi, tôi hy vọng lời nói của tôi sẽ đóng một vai trò nào đó. Sliva là một người đội trưởng đáng kinh ngạc - cậu ấy là một thủ lĩnh và là hình mẫu cho chúng tôi trong phòng thay đồ và ở trên sân. Cậu ấy đã thi đấu cực kỳ tốt từ khi tôi đến đây.

"OK, tuổi tác là một vấn đề nhưng không hề quan trọng. Tôi không muốn tưởng tượng một PSG mà không có Silva."

Văn Phi | 13:10 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục