Hâm mộ bộ đôi Celtic, Mourinho cử đội tuyển trạch đến 'xem chân'

17:07 Chủ nhật 26/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã cử đội tuyển trạch đến 'xem chân' ngôi sao trẻ Celtic, Kieran Tierney trong trận đấu với Motherwell cuối tuần trước.

Theo tiết lộ của Starsport, HLV Jose Mourinho là fan lớn của Kieran Tierney. Bởi thế, ông đã cử người phụ trách tuyển trạch chính của Man United là Jim Lawlor đến Scotland trực tiếp theo dõi hậu vệ cánh trái này. Dĩ nhiên, Man United cũng không bỏ qua cái tên đã trở thành hàng HOT Moussa Dembele.

Hâm mộ sao Celtic, Mourinho cử đội tuyển trạch đến 'xem chân' - Bóng Đá

 Kieran Tierney là hậu vệ trái triển vọng.

Ở trận đấu với Motherwell, Celtic đã giữ sạch lưới và ghi được 2 bàn thắng. Không bất ngờ khi Dembele cũng lập công. Từ lâu, Dembele đã được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, như Real Madrid, Manchester City, Manchester United, Chelsea, Arsenal hay Liverpool. Ngôi sao người Pháp luôn giữ được phong độ ấn tượng, và cho thấy mình là cầu thủ tấn công hoàn hảo, với tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm lẫn kiến tạo tuyệt vời.

Trong khi đó, Kieran Tierney chưa được nhiều người biết đến. Dù sao, anh vẫn là một cầu thủ đầy tiềm năng, được đánh giá rất cao và hứa hẹn sẽ thích nghi với với giải Ngoại hạng Anh. Việc HLV Jose Mourinho muốn có cầu thủ mới 19 tuổi này cũng là điều dễ hiểu, bởi vị trí hậu vệ trái của Man United chưa thể khiến ông hài lòng, nhất là trường hợp của Luke Shaw.

Để có được Tierney, Man United phải chi ra chừng 15 triệu bảng, còn với Dembele, Celtic đang hét giá cầu thủ này lên đến 40 triệu bảng.

Video tài năng của Kieran Tierney - tương lai của bóng đá Scotland:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:20 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục