Haller, "kẻ thay thế" Lukaku mà Man Utd quan tâm xuất sắc thế nào?

16:13 Chủ nhật 16/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSebastien Haller là một cái tên đủ khả năng để giúp Manchester United quên đi Romelu Lukaku.

Theo nguồn tin từ Mirror, Manchester United đang dành sự quan tâm đến Sebastien Haller của Frankfurt. Hiện tại, Newcastle United và West Ham đều đánh tiếng muốn có Haller nhưng có vẻ Old Trafford chính là bến đỗ số 1 của cầu thủ người Pháp trong mùa hè.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hướng đến việc cải tổ đội hình và nhà cầm quân người Na Uy mong muốn sẽ bắt đầu nhiệm vụ đó từ vị trí tiền đạo. Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ rời câu lạc bộ để chuyển đến Inter Milan nên Man Utd cần có động thái chiêu mộ chân sút khác. 

Haller,

 Lukaku có thể ra đi.

Lukaku, bất chấp nhận vô số chỉ trích, nhưng tiền đạo người Bỉ đã ghi được 15 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải vừa rồi. Vấn đề duy nhất đối với cựu cầu thủ Chelsea là phong độ thiếu ổn định. Trong thời điểm quan trọng, số 9 của Man Utd hoàn toàn im tiếng và cùng với việc những Rashford, Martial, Lingard chưa bao giờ được đánh giá mạnh ở khả năng săn bàn, hoàn toàn có lý để "Quỷ đỏ" chi tiền mua Haller.

Cùng với Jovic, cái tên vừa chuyển qua Real Madrid, Haller chính là trụ cột trên hàng công của Frankfurt ở mùa giải vừa rồi. Thậm chí, sát thủ người Pháp còn được đánh giá hay hơn tân binh Hoàng gia dựa trên các thống kê ở Bundesliga. 

Kết thúc mùa giải vừa qua ở mọi đấu trường, chân sút 25 tuổi ghi 20 bàn thắng và có 12 kiến tạo, một thành tích chứng tỏ được sự toàn diện trong cách chơi bóng của Haller nếu đặt cạnh Jovic (27 pha lập công, 7 tình huống dọn cỗ).

Haller,

 Haller được đánh giá còn cao hơn Jovic.

Ngoài ra, tiền đạo sinh năm 1994 có một điểm mạnh hoàn toàn phù hợp với môi trường chơi bóng dài như Premier League. Haller sở hữu thể hình khá lý tưởng giúp anh đủ khả năng so kè với các trung vệ cao lớn của bóng đá Anh. Được biết, cầu thủ của Frankfurt sở hữu chiều cao lên đến 1m9, ngang bằng với Lukaku, và hoàn toàn giúp anh trở thành điểm đón bóng, làm tường cho các đồng đội xung quanh.

Với khả năng săn bàn, Haller là một mẫu sát thủ sắc bén lẫn thính nhạy với các tình huống lập công. Khả năng chạy chỗ tuyệt vời và sở hữu nhãn quan chiến thuật xuất sắc so với một cái tên thi đấu ở vai trò chủ công, Haller vừa có thể ghi bàn hoặc kiến tạo cho các đồng đội.

Haller,

 Cầu thủ người Pháp đủ khả năng thay thế Lukaku.

Mức phí chuyển nhượng hiện tại của cầu thủ người Pháp đang được trang Transfermarkt định giá là 40 triệu euro. Bán Lukaku và chiêu mộ một trong những sát thủ ở Bundesliga, Man Utd sẽ có thể dư ra phần lợi nhuận mà họ còn sở hữu chân sút chất lượng. Rõ ràng, Haller là thương vụ hoàn hảo đối với nửa đỏ thành Manchester vào lúc này.

Lữ Phong | 15:20 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục