Halep gửi lời xin lỗi sau thất bại nặng nề trước Muguruza

14:47 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số 2 thế giới vừa gửi lời xin lỗi đến NHM sau thất bại chóng vánh trong trận chung kết Cincinnati năm nay.

Simona Halep bước vào trận chung kết Cincinnati năm nay với tâm trạng phấn khích sau màn thể hiện thuyết phục trước Konta ở vòng bán kết.

Không những vậy, Halep còn có thêm nguồn động lực to lớn bởi nếu giành chiến thắng trước Muguruza, cô sẽ chính thức bước lên ngôi số 1 thế giới. Song, động lực luôn đi kèm với áp lực và dường như khi đối diện với sự kỳ vọng quá lớn, Halep đã thật sự đánh mất mình trước đàn em.

Halep

 Tay vợt số 2 thế giới gửi lời xin lỗi đến NHM sau thất bại chóng vánh trong trận chung kết Cincinnati năm nay.

Theo đó, Halep đã mắc tới 20 lỗi đánh bóng hỏng, góp phần khiến trận chung kết diễn ra trong chưa đầy 1 tiếng đồng hồ. Dù biết đối thủ không phải là tay mơ song thất bại chóng vánh 1-6, 0-6 của tay vợt số 2 thế giới khiến không ít NHM bị sốc nặng.

Chia sẻ sau trận thua đáng quên trước Muguruza, Halep ngậm ngùi cho hay: "Tôi đã chơi rất tệ trong khi Muguruza lại thi đấu rất tốt. Tôi xin lỗi mọi người vì kết quả đáng quên này. Tôi hoàn toàn lép vế trước cô ấy. Tôi không thể kiểm soát điểm số và đó là lý do khiến tôi đánh mất hoàn toàn sự tự tin."

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:10 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục