Halep đối đầu Cibulkova: Trong thế chân tường

08:32 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnCả Simona Halep và Dominika Cibulkova đều cần một chiến thắng để thắp lên hy vọng đi vào bán kết.

Austria_Tennis_WTA_Ge_Nels

 Cibulkova vẫn còn cơ hội để vào bán kết. Ảnh: Internet.

Để thua cả hai trận mở màn, Cibulkova đang làm khó chính mình ngay trong lần đầu tiên tham dự WTA Finals. So với các đối thủ còn lại ở bảng Đỏ, Cibulkova đang là người gặp bất lợi nhất với những hiệu số phụ cực kỳ khiêm tốn.

Cụ thể số set thắng - thua của Cibulkova hiện là 1-4, tức tỷ lệ thắng set chỉ 20%. Số game thắng của cô là 20 - số game thua là 27, kém khá xa so với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Simona Halep (18-18) và Madison Keys (18-17).

Tuy nhiên cơ hội chưa phải là đã khép lại hoàn toàn với Cibulkova. Tại bảng này chưa có tay vợt nào chắc suất bán kết, và khi cuộc đua chưa dừng lại thì Cibulkova hoàn toàn có thể mơ về điều kỳ diệu: cô sẽ vượt qua khe cửa hẹp để lọt vào top 4.

Đối thủ ở lượt trận cuối của Cibulkova là Halep - người mà cô đã thắng ở 3 trong 5 lần gặp nhau trước đây. Trường hợp Cibulkova thắng Halep ở trận này với tỷ số 2-0, cô sẽ phải hy vọng Kerber đánh bại Keys với cùng tỷ số 2-0 ở trận đấu còn lại để có thể đi tiếp. Dù thế nào thì Cibulkova cũng đang đối diện với áp lực không hề nhỏ.

Trước đó tại bảng Trắng, Svetlana Kuznetsova đã trở thành người đầu tiên giành vé bán kết với 2 trận thắng.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 08:30 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục