Hakimi sắp về Real, "công thần 1 thập kỷ" nhanh chóng "nhá hàng" Dortmund

15:26 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnMùa giải tới, hàng thủ của Borussia Dortmund sẽ chứng kiến sự xáo trộn nhỏ.

Kể từ thời điểm được Real Madrid cho đến Borussia Dortmund "du học", Achraf Hakimi đã có sự phát triển vượt bậc. Lúc này, hậu vệ người Morocco chính là mảnh ghép quan trọng nơi hàng thủ của đội bóng áo vàng đen. 

Mùa giải năm ngoái, ngôi sao 21 tuổi đã đóng góp 3 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 28 trận cho đội bóng chủ quản. Năm nay, các thống kê của Hakimi còn ấn tượng hơn khi anh bỏ túi 6 pha lập công lẫn 6 đường chuyền dọn cỗ sau 26 lần ra sân. Phong độ ấn tượng đó của cầu thủ sinh năm 1998 sẽ khiến Dortmund lo lắng bởi vào mùa hè này, Real quyết định gọi Hakimi về Bernabeu. Khi đó, đội bóng vùng Ruhr phải lên kế hoạch tìm hậu vệ cánh phải khác.

Và trong thời khắc cấp bách như thế, Dortmund bất ngờ nhận tin vui từ Lukasz Piszczek. Kể từ ngày rời Hertha Berlin để đầu quân cho Dortmund vào năm 2010, ngôi sao người Ba Lan là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ cánh phải tại Signal Iduna Park. Tần suất ra sân của Piszczek chỉ bị gián đoạn khi Hakimi xuất hiện.

Lukas Piszczek hopeful of new Dortmund deal - Bóng Đá

 Hakimi muốn gia hạn hợp đồng với Dortmund.

Nhận thấy việc Hakimi sắp rời câu lạc bộ, trong buổi phỏng vấn trên Schwatzgelb.de, "công thần 1 thập kỷ" đã bày tỏ nguyện vọng muốn gia hạn hợp đồng với á quân Bundesliga:

"Tôi muốn ở đây thêm vài năm nữa nhưng nếu câu lạc bộ có cách nghĩ khác, tôi cũng sẽ chấp nhận. Hiện giờ, mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng.' 

Video Hakimi ở Real:

Lữ Phong | 14:28 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục