Hakimi chào tạm biệt Real: “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng ngày này sẽ đến”

21:47 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnTâm thư của hậu vệ người Morocco đã làm cho nhiều CĐV cảm thấy rất xúc động.

 

Tài năng của Achraf Hakimi

Sau nhiều ngày chờ đợi, tương lai của Achraf Hakimi đã sáng tỏ. Cụ thể, Inter Milan đã chấp nhận trả cho Real Madrid tổng cộng 45 triệu euro để có được sự phục vụ của chàng trai người Morocco. Ở tuổi 21, Hakimi được kì vọng sẽ giúp hành lang cánh phải của Nerazzurri trở nên chắc chắn, giúp “lão tướng” Antonio Candreva không phải cày ải liên tục.

Hakimi chào tạm biệt Real Madrid trên Instagram - Bóng Đá

 Achraf Hakimi trong màu áo Real Madrid.

Achraf Hakimi gia nhập lò đào tạo của Real Madrid vào năm 2006, khi vẫn còn là 1 cậu bé. Mười năm sau, chàng trai người Morocco được HLV Zinedine Zidane đưa lên đội 1. Trong quãng thời gian ấy, Hakimi đã có rất nhiều kỉ niệm ở Santiago Bernabeu. Mới đây, hậu vệ 21 tuổi đã gói gọn những khoảnh khắc ngọt ngào ấy thông qua bức tâm thư được đăng trên Instagram:

Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được rằng khoảnh khắc này lại có thể đến. Đây không phải là lời chào tạm biệt bởi tôi không thể làm điều đó với ngôi nhà của mình. Tôi có thể ra đi nhưng nơi đây sẽ luôn là ngôi nhà mà tôi đã tìm thấy niềm hạnh phúc và giúp tôi tiến bộ. Real Madrid là nhà của tôi, nơi tôi đã lớn lên, được đào tạo để trở thành 1 người như hiện tại.

Ở Real Madrid, các cầu thủ không chỉ được đào tạo. Khi đi qua cổng Valdebebas vào năm 6 tuổi, tôi không thể tưởng tượng được rằng mình sẽ hạnh phúc như thế nào khi ở nơi đó. Cảm ơn các nhân viên của CLB, các HLV và các đồng đội (nhiều người trong số họ thực sự là những người bạn) đã đồng hành cùng tôi tại sân vận động tuyệt vời này. Cuối cùng, xin cảm ơn người hâm mộ Real Madrid, những người đã từng ủng hộ tôi và sẽ tiếp tục ở bên CLB mọi lúc. Bây giờ, tôi sẽ là 1 CĐV giống như họ.”

Faro | 21:17 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục