Hakan Calhanoglu tỏa sáng, Dortmund nhận thất bại thứ hai trong mùa giải

01:55 Chủ nhật 02/10/2016

TinTheThao.com.vnHừng hực khí thế sau khi trở về từ Champions League, thế nhưng, đoàn quân của ông Tomas Tuchel đã thể hiện bộ mặt nhợt nhạt và để thua Leverkusen hai bàn không gỡ.

Có lẽ trận hòa oanh liệt trước Real Madrid hồi giữa tuần đã khiến Dortmund hao tổn quá nhiều sức lực. Trở về giải quốc nội, đội bóng vùng Ruhr đã không còn giữ được nền tảng thể lực sung mãn. Họ tỏ ra đuối trong những pha tranh chấp và lép vế hoàn toàn trước đội chủ nhà. 

lever3jpg

 Dortmund bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Bayern Munich. Ảnh: Internet. 

Ngay ở phút 10, từ một tình huống phạt góc, Hakan Calhanoglu đã tạt bóng chuẩn xác để Admir Mehmedi đánh đầu mở tỉ số. Nhận một gáo nước lạnh từ quá sớm, các cầu thủ Dortmund tỏ ra bị tâm lí. Họ lên bóng vội vàng để rồi phải nhận những đòn phản công khá nguy hiểm từ đội chủ sân Bay Arena. 

Phút 32, Kevin Kampl thử tài thủ môn bên phía đội khách bằng một cú sút căng. Tuy nhiên, bóng lại đi ra bên ngoài khung thành. 

Sau giờ nghỉ lao, các học trò của ông Tuchel tiếp tục dồn ép đối thủ nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Song, những pha đan bóng của họ gần như không có gì đột biến. Ngược lại, mỗi lần Leverkusen tổ chức phản công là thủ thành Roman Burki lại bị đặt trong tình trạng báo động. 

Phút 79, Calhanoglu tiếp tục ghi dấu ấn bằng đường căng ngang tuyệt đẹp để Chicharito nâng tỉ số lên 2-0, kết thúc một ngày thi đấu thảm họa với Dortmund. 

Thua trận này, đoàn quân của chiến lược gia người Đức đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Bayern Munich khi trước đó, "Hùm xám" cũng chỉ có được một điểm trước Koln. 

Chung cuộc: 2-0

Ghi bàn:

Leverkusen: Mehmedi 10', Chicharito 79'

Đội hình ra sân: 

dor-lever

 

Kết quả thi đấu và bảng xếp hạng Bundesliga ngày 01/10:

kq-bun-v6

 

bxh-bun-6.1

 

Diễn biến chính của trận đấu:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 02:00 02/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục