Hai trẻ vị thành niên phá nát 37 chiếc ô tô tại một đại lý Toyota, tổng thiệt hại khoảng 2 tỷ đồng

07:32 Thứ năm 21/03/2019

Không biết, hai kẻ phá hoại đại lý này sẽ bị xử phạt như thế nào khi cả hai chỉ trong độ tuổi vị thành niên 10-13.

kênh 7-News của Úc vừa đăng tải đoạn video với nội dung về việc hai trẻ vị thành niên đã lẻn vào một đại lý Toyota tại Úc để phá nát các xe ô tô tại đây. Quá trình phá hoại đã được camera an ninh ghi lại rõ ràng.

1

 

Theo trong clip hai đứa bé chỉ khoảng hơn 10 tuổi, lẻn vào bãi đỗ xe của đại lý. Cả hai liên tục dùng chân nhún nhảy và đạp mạnh vào kính chắn gió và đầu xe của các ô tô đỗ tại đây. Không dừng lại ở đó, hai tên này còn bê những khối bê tông nhỏ để đập vỡ các cửa sổ.

2

 

Theo thống kê ban đầu, tính đến sáng ngày 10/3, tổng cộng 23 chiếc ô tô đã bị phá nát. Tưởng hành vi phá hoại đến đây là chấm dứt. Không ai nghĩ rằng hai kẻ phá hoại “trẻ trâu” này đã quay lại để lấy quần áo bỏ quên ở bãi xe và tiếp tục phá thêm 14 xe ô tô nữa cũng với hành động tương tự, nâng tổng số xe bị phá hoại lên con số 37. Ước tính thiệt hại sau vụ phá hoại này lên tới hơn 100.000 USD (tương đương 2 tỷ đồng).

3

 

 Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát khu vực đã “tóm” được 2 kẻ phá hoại. Tuy nhiên, do độ tuổi của cả 2 còn quá nhỏ, chỉ khoảng 10 – 13 tuổi nên cảnh sát không công khai danh tính cụ thể. Hiện cảnh sát chưa tiết lộ vì thù oán cá nhân hay chỉ vì thích thể hiện mà hai đứa trẻ này đã phá tan tành gần như toàn bộ xe nơi đại lý này.

Vieo: Dat Hoang Thanh

Hoàng An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục