Hai thái cực trái ngược giữa Bayern và Liverpool

15:03 Thứ năm 14/02/2019

Jurgen Klopp xác nhận đội bóng sẽ mất trụ cột khi gặp Bayern Munich.

Sau khi Bayern thông báo họ đón chào sự chờ trở lại của Manuel Neuer cho trận đại chiến vào giữa tuần sau thì Liverpool lại thiệt hại nhân sự ở hàng thủ.

HLV của Liverpool, Jurgen Klopp thừa nhận Dejan Lovren phải vắng mặt cho trận đấu với Bayern Munich tại Champions League sau khi trung vệ người Croatia thất bại trong việc hồi phục chấn thương gân khoe.

Chấn thương này Lovren dính phải từ tháng trước khi ra sân gặp Wolves trong trận đấu tại vòng 3 FA Cup. Với việc thiếu đi Lovren, Joel Matip và Virgil van Dijk sẽ nhận trọng trách gánh vác hàng thủ của The Kop.

 - Bóng Đá

Lovren không kịp trở lại gặp Bayern.

Nói trên trang chủ của Liverpool, Klopp khẳng định Lovren cần nhiều thời gian bình phục hơn so với dự kiến ban đầu. Ông nói rằng đội ngũ y tế đang cố gắng hết sức để giúp Lovren trở lại thi đấu dù điều này rất mong manh.

"Dejan vắng mặt và Gomez cũng thế. Đây chẳng phải điều dễ dàng gì, thế nhưng chúng tôi sẽ làm mọi cách để Dejan sẵn sàng cho trận đấu với Bayern dù cơ hội để cậu ta trở lại không khả thi lắm."

Với sự mất mát Lovren, Klopp nhiều khả năng phải sử dụng một trung vệ khác cho cuộc tiếp đón Bayern. Vì Gomez vẫn phải ngồi ngoài trong khi Virgil van Dijk cũng bị treo giò 1 trận tại đấu trường châu Âu.

Fabinho có thể là cầu thủ đá cặp cùng Matip và Milner là phương án thứ 2 sau cầu thủ người Brazil. Trong khi đó, Alexander-Arnold đã sẵn sàng cho trận đấu với Bayern Munich.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 14:05 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục