Hai sát thủ Bundesliga được thầy cũ của Fernando Torres quan tâm

19:47 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnTrong nỗ lực tìm kiếm tiền đạo cho đội bóng, Rafa Benitez muốn mua 2 chân sút tại Bundesliga.

Ông thầy cũ của Fernando Torres, HLV Rafa Benitez đang muốn tăng cường sức tấn công cho đội bóng. 

Một mình Salomon Rondon là không đủ để giúp "Chích chèo" ghi được bàn thắng nên chiến lược gia người TBN muốn mua thêm tân binh để chia sẻ trọng trách này.

Chính vì thế, đội tuyển trạch viên của Newcastle đã đến Đức để trinh sát 2 tiền đạo tại chơi ở Bundesliga. Mục tiêu của đội bóng nước Anh quan tâm đang là Sebastien Haller và Joelinton.

Eintracht Frankfurt đã có trận tiếp đón Hoffenheim vào cuối tuần trước nên nhân dịp này, đội chủ sân St James Park tranh thủ đến Đức để dự khán. Tỉ số cuối cùng là 3-2 cho Frankfurt và Haller lẫn Joelinton đều lập công cho đội bóng chủ quản.

Trước đó xuất hiện nhiều thông tin. Rafa Benitez muốn bỏ ra 60 triệu Euro nhằm đem cầu thủ người Brazil thuộc biên chế Hoffenheim đến Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Haller là 1 trong những mục tiêu được Newcastle theo đuổi.

Tiền đạo 22 tuổi đang có 11 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong mùa giải này. Vì phong độ ấn tượng đó khiến ban lãnh đạo "Chích chèo" muốn hoàn thành thương vụ này ngay trong mùa hè.

Về trường hợp của Haller, Newcastle cũng đã theo dõi cầu thủ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi. Anh thi đấu ấn tượng vào thời điểm hiện tại khi ghi 17 và 12 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Với việc đang để ý đến 2 tiền đạo tại Bundesliga, mùa hè tới hứa hẹn rất sôi động với đoàn quân của Rafa Benitez.

Lữ Phong | 18:50 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục