Hai sao trẻ Chelsea cùng góp mặt trong một giải thưởng

06:43 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnHai cầu thủ trẻ đến từ Chelsea cùng xuất hiện trong danh sách của tờ Goal.

Năm nay 18 tuổi, Callum Hudson-Odoi được xếp hạng ba trong danh sách cầu thủ tuổi teen xuất sắc nhất thế giới và theo quy định, năm nay những cầu thủ xuất hiện trong danh sách đều có năm sinh lớn nhất là năm 2000. Xếp trên Odoi còn có người đồng hương trên tuyển Anh, Jadon Sancho của Borussia Dortmund và tài năng người Brazil, Vinicius Junior đến từ Real Madrid.

Xét về mặt thành tích, cầu thủ chạy cánh của Chelsea có cho mình sáu bàn thắng và sáu kiến tạo qua 24 lần ra sân cho đội chủ sân Stamford Bridge trong mùa giải năm nay. Và mới đây nhất, anh cũng vừa nhận thêm một vinh dự khi được HLV đội tuyển Anh, Gareth Southgate triệu tập vào danh sách đội tuyển dự vòng loại Euro 2020.

 - Bóng Đá

 Callum Hudson-Odoi xếp hạng ba trong danh sách cầu thủ tuổi teen xuất sắc nhất thế giới của tờ Goal năm nay.

Còn về Ethan Ampadu, cầu thủ cao 1m82 này là hậu vệ có thứ hạng cao nhất trong danh sách và đứng thứ 14 theo đánh giá của chuyên gia. Cầu thủ người xứ Wales tính đến nay đã có năm lần ra sân trong mùa 2018-2019. Giống với Odoi, Ampadu cũng được triệu tập vào danh sách đội tuyển quốc gia nhưng không may anh lại gặp chấn thương tại Chelsea và không thể thi đấu cùng đội tuyển.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ Ethan Ampadu xếp hạng 14 trong danh sách.

Trước đây, Ethan Ampadu cũng đã từng có mặt trong danh sách NxGn của tờ Goal vào năm 2018, cùng với anh còn có người đồng đội Mason Mount, người không đủ điều kiện có mặt trong năm nay vì sinh năm 1999.
Thêm một cái tên của Chelsea có mặt trong danh sách vào năm 2017 và cũng xếp hạng ba là Christian Pulisic, cầu thủ người Hoa Kỳ đã hoàn tất thủ tục chuyển sang Chelsea vào mùa hè năm nay nhưng vẫn chơi cho Borussia Dortmund đến hết mùa theo dạng cho mượn.

Nguyễn Kim Bằng | 06:05 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục