Hai sao trẻ Barca tiếp tục tỏa sáng, U20 Hàn Quốc biến giải đấu thành ác mộng cho U20 Argentina

20:16 Thứ ba 23/05/2017

TinTheThao.com.vnTưởng chừng thất bại trước U20 Anhs sẽ khiến Argentina thức tỉnh. Tuy nhiên trước một đội chủ nhà bản lĩnh, các cầu thủ đến từ Nam Mỹ tiếp tục có màn trình diễn thất vọng.

Phải nhận thất bại muối mặt trước một U20 Anh không được đánh giá cao, tuy nhiên U20 Argentina gần như giữ nguyên đội hình ra sân như trong trận đấu đầu tiên. Thay đổi duy nhất là trường hợp số 10 Conechny thay thế cho Marcelo Torres thi đấu thất vọng trước U20 Anh. Về phần đội chủ nhà, họ cũng có 2 sự thay đổi ở hàng hậu vệ và tiền vệ.

Argentina là đội bóng có lối chơi tấn công, thêm vào đó, việc thất bại trước U20 Anh khiến các cầu thủ trẻ đến từ Nam Mỹ càng có lý do dồn ép đội chủ nhà trong những phút đầu tiên. Nhưng tấn công nhiều không đồng nghĩa việc Argentina có nhiều cơ hội. Thêm một lần nữa, đội bóng của HLV Ubeda đối mặt với hàng phòng ngự được tổ chức vô cùng kỉ luật. Có cảm giác như các đối thủ tại bảng A đã chuẩn bị rất chu đáo cho cuộc chiến với U20 Argentina, đội bóng đang sở hữu số lần vô địch nhiều nhất trong khuôn khổ World Cup U20.

 - Bóng Đá

 Pha solo không khác gì Messi của Lee Seung-woo.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, cơn ác mộng trong ngày ra quân của U20 Argentina lại hiện về. Phút thứ 18, "Messi Hàn Quốc" Lee Seung-woo đã có bàn thắng đẳng cấp vào lưới quốc gia sản sinh ra Messi thật. Nhận bóng từ giữa sân, số 10 Hàn Quốc đã có pha ngoặt bóng khéo léo loại bỏ hậu vệ Argentina trước khi lốp bóng qua tay thủ môn. Một pha xử lý mẫu mực không khác gì Lionel Messi.

Có được bàn thắng dẫn trước, đội chủ nhà càng có thêm lý do để tiếp tục lối chơi phòng ngự khoa học của mình. Hàng phòng ngự kỉ luật của Hàn Quốc gần như khóa chặt mọi con đường tìm vào khung thành của Argentina. Bên cạnh đó, sở hữu cặp trung vệ Lee Sang-min, Jeong Tae-wook cao lần lượt 1m88 và 1m95, Hàn Quốc hoàn toàn ăn đứt trong khoảng không chiến với Argentina.

 - Bóng Đá

 Paik Seung-ho sút phạt đền thành công.

Loay hoay trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa, đoàn quân HLV Ubeda đã phải nhận thêm một "nhát chém" chí mạng của U20 Hàn Quốc. Từ một tình huống phản công, số 9 đội chủ nhà băng xuống và bị thủ môn Argentina phạm lỗi. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đến. Paik Seung-ho, cầu thủ đang thuộc biên chế Barcelona không mắc bất cứ sai lầm nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là kết quả tạm thời sau 45 phút đầu tiên.

Ngay đầu hiệp hai, HLV Ubeda tung ra hai sự thay đổi người liên tiếp. Torres và Mansilla vào sân thay Palacios và Rodriguez. Và chỉ sau đó 5 phút, sự thay đổi người trên đã phát huy tác dụng. Cầu thủ có màn thể hiện thất vọng trận đấu trước là Torres đã có pha băng xuống dứt điểm dễ dàng hạ gục thủ thành Hàn Quốc, thắp lại hy vọng cho đội bóng Nam Mỹ.

 - Bóng Đá

 Argentina chỉ có bàn thắng danh dự do công của Torres.

Thế nhưng, đây cũng là những gì đội bóng từng đánh bại cả U20 và U22 Việt Nam làm được. Tiếp tục thể hiện sự bế tắc trong lối chơi, U20 Argentina đã phải chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Thật bại này đẩy U20 Argentina vào thể buộc phải thắng Guinea trong vòng đấu cuối để tiếp tục niềm hy vọng nhỏ nhoi vào chiếc vé đi tiếp từ vị trí thứ 3. Trong khi đó, cùng với Venezuela, đội chủ nhà Hàn Quốc trở thành đội bóng thứ 2 giành vé chính thức vào knockout. Xứ sở Kim chi đang cho thấy họ chuẩn bị tốt như thế nào cho giải đấu năm nay

Chung cuộc: U20 Hàn Quốc 2-1 U20 Argentina

Highlight trận đấu

Ghi bàn: Seung-woo 18'; Seung-ho (p) 42' - Torres 50'

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 19:55 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục