Hai Quỷ đỏ rực sáng, Pháp thắng dễ Italia

05:05 Thứ sáu 02/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hai ngôi sao thuộc biên chế Man United, Paul Pogba và Anthony Martial đã có những phút thi đấu cực hay, góp công lớn giúp ĐT Pháp đánh bại Italia với tỉ số 3-1.

Tuyển Pháp đã có thắng lợi thuyết phục trước Italia. Ảnh: Internet.

Trong trận ra mắt của tân HLV Ventura ở sân San Nicola thành phố Bari, Italia vẫn lấy nòng cốt nhân sự lẫn chiến thuật 3-5-2 dựa trên bộ khung của Conte để lại.

Thống kê cho thấy Italia kiểm soát bóng khá tốt trong hiệp 1 (56%) và nhập cuộc không đến nỗi nào. Tuy nhiên, ngay phút 17, đội bóng màu thiên thanh đã bị thủng lưới bởi sai lầm của hàng thủ. Paul Pogba có đường chuyền dài tinh tế, trung vệ Chiellini không thể theo bóng và để Martial thoát xuống đối mặt với thủ thành Buffon và dễ dàng có bàn mở tỉ số.

Nhưng cũng rất nhanh, chỉ 3 phút sau, Eder có đường kiến tạo cho Pelle vượt mặt Varane rồi dứt điểm quyết đoán, đưa trận đấu về thế cân bằng.

Hàng thủ trứ danh của Italia tiếp tục cho thấy họ còn nhiều điều phải chấn chỉnh ở phút 28, khi để Giroud dễ dàng có cú volley thành bàn sau tình huống đá phạt góc.

Bước sang hiệp 2, HLV Ventura đã thực hiện một số điều chỉnh. Nhưng mọi thứ không thể khác hơn với Italia. Hàng công của đội chủ nhà tỏ ra bế tắc, trong khi hàng thủ của họ tiếp tục thi đấu lơi lỏng.

Phút 81, Paul Pogba cho thấy anh xứng đáng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới với pha kiến tạo cho Kurzawa nâng tỉ số trận đấu lên 3-1. Tỉ số chút nữa đã là 4-1, nếu Donnarumma không xuất sắc cản phá cú sút phạt ở phút 87 của Pogba.



Đội hình thi đấu

Italia (3-5-2): Buffon (Donnarumma 46'); Barzagli (Montolivo 46'), Astori, Chiellini; Candreva, Bonaventura (Veratti 66'), Parolo, De Rossi (Rugan 46'), De Sciglio (Florenzi 58'); Eder (Andrea Belotti 75'), Pelle.

Pháp (4-3-3): Mandanda; Sidibe, Varane, Koscielny (Umtiti 83'), Kurzawa; Pogba, Kante, Matuidi (Sissoko 63'); Griezmann (Dembele 63'), Giroud (Gignac 46'), Martial (Payet 46').

Minh Tuấn | 05:01 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục