Hải Phòng và SHB Đà Nẵng chia điểm sau màn "đấu võ" tại Lạch Tray

00:17 Thứ hai 15/04/2019

Trận đấu tại vòng 5 V-League 2019 giữa Hải Phòng với SHB Đà Nẵng đã diễn ra vô cùng căng thẳng.

Ở chuyến làm khách trên sân Lạch Tray, SHB Đà Nẵng đã nhập cuộc rất tốt sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. Dù là đội khách, nhưng HLV Huỳnh Đức vẫn chỉ đạo các học trò tấn công phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Hải Phòng và SHB Đà Nẵng chia điểm sau màn

 Trận đấu giữa Hải Phòng và SHB Đà Nẵng diễn ra căng thẳng.

Vì thế, chỉ trong 10 phút đầu tiên, SHB Đà Nẵng đã có 3 pha dứt điểm và ghi được 1 bàn thắng nhờ công Dominik Schmitt sau pha thoát xuống và dứt điểm vào góc xa đánh bại thủ môn Văn Toản.

Bàn thua sớm giúp Hải Phòng bừng tỉnh. Họ nhanh chóng tổ chức lại đội hình và chiếm lại thế trận. Các nỗ lực của đội bóng áo đỏ được đền đáp ở phút 44 bằng bàn thắng gỡ hòa của Joseph Mpande sau tình huống Văn Biểu đấm bóng vào trúng vị trí cầu thủ này. 1-1 là tỉ số trong hiệp 1.

Những tưởng 45 phút đầu tiên hấp dẫn sẽ giúp trận đấu cởi mở hơn trong hiệp hai thì chuyện ngược lại đã xảy ra. Sau giờ nghỉ, các cầu thủ hai đội thi đấu cực kỳ quyết liệt và liên tục có các pha vào bóng nguy hiểm khiến trận đấu bị gián đoạn.

Phút 49, hậu vệ Hữu Phúc bên phía Hải Phòng đã có pha đạp bóng đối với hậu vệ kì cựu Âu Văn Hoàn, pha vào bóng này khiến cầu thủ SHB Đà Nẵng tỏ ra đau đớn và lăn lộn trên sân.

Sau tình huống này, cầu thủ và ban huấn luyện hai đội đã tranh cãi quyết liệt cùng trọng tài Trần Trung Hiếu. Lý do là bởi trọng tài chính rút thẻ đỏ "nhầm địa chỉ" đối với Trịnh Văn Lợi, vì thế sau khi hội ý cùng trợ lý, "vị vua áo đen" này mới đuổi Hữu Phúc khỏi sân.

Hải Phòng và SHB Đà Nẵng chia điểm sau màn

 Trọng tài Trần Trung Hiếu đã rút 2 thẻ đỏ đối với cầu thủ hai đội. Ảnh: Minh Hoàng.

Phút 75, đến lượt Bùi Tiến Dụng của SHB Đà Nẵng chơi xấu với Doãn Ngọc Tân để trả đũa hành động trước đó. Pha vào bóng này khiến các cầu thủ Hải Phòng nổi giận. Trọng tài Trần Trung Hiếu cùng các thành viên dự bị của hai đội phải rất vất vả để can ngăn các cầu thủ. Một chiếc thẻ đỏ nữa được rút ra dành cho tiền vệ U23 Việt Nam.

Kết thúc trận đấu, hai đội cầm chân nhau với tỉ số 1-1 trong một hiệp 2 nhuốm màu bạo lực.

Ghi bàn: Dominik (10'), Mpande (44')

Đội hình ra sân:

Hải Phòng FC: Văn Toản, Ngọc Tân, Văn Hạnh, Adriano, Hữu Phúc, Quốc Thanh, Thành Long, Đình Bảo, Mpande, Fagan, Jermie Lynch.

SHB Đà Nẵng: Văn Biểu, Văn Hoàn, Tiến Dụng, Victor, Thanh Thịnh, Anh Tuấn, Dominick, A Mít, Thanh Hải, Văn Long, Đức Chinh.

Tịnh Đế | 23:30 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục