Hải Phòng thắng dưới sân, CĐV náo loạn trên khán đài

09:54 Thứ hai 23/04/2018

Hành quân vào TPHCM, CLB bóng đá Hải Phòng đã có được 3 điểm quý giá khi đánh bại chủ nhà với tỉ số tối thiểu 1-0. Niềm vui ấy đã thực sự tỏa lên khán đài khi một số CĐV quá khích của đội bóng đất Cảng, đốt pháo sáng quậy tưng bừng ở khán đài D.

Video CĐV Hải Phòng "náo loạn" trên sân Thống Nhất
 - Bóng Đá

Vòng 6 V-League 2018, CLB TP.HCM (đỏ) có cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Thống Nhất. Ở thời điểm hiện tại Hải Phòng đang ở trong nhóm cầm đèn đỏ, ngược lại chủ nhà TP.HCM đang áp sát top trên khi có 3 điểm trên sân Thiên Trường ở vòng 5. 

 - Bóng Đá

Có khá đông CĐV Hải Phòng theo chân đội bóng vào TP.HCM để cổ vũ cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Một số người con đất Cảng đang làm ăn sinh sống ở khu vực phía Nam cũng tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần đến sân tiếp lửa đội nhà. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, cũng trong nhóm này một số khán giả quá khích đã đốt pháo sáng nơi có vị trí của CĐV Hải Phòng. 

 - Bóng Đá

Trong 45 phút đầu tiên có đến 2 quả pháo sáng được nhóm khán giả bên phía Hải Phòng đốt. Lực lượng an ninh phải làm việc rất vất vả. 

 - Bóng Đá

Trở lại với trận đấu, cả Hải Phòng và TP.HCM thi đấu khá thận trọng. Hải Phòng vẫn một bài duy nhất, bóng được đẩy ra hai biên dồn lên cho Fagan và Sevent ở tuyến trên tạo sóng gió khung thành thủ môn Thanh Diệp. 

Hải Phòng thắng dưới sân, CĐV đốt pháo sáng

Bên phía chủ nhà TP.HCM, họ vắng khá nhiều trụ cột quan trọng như Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Gustavo. Vậy nên sức mạnh của đội bóng mang tên Bác có phần bị hạn chế. 

 - Bóng Đá

Chỉ có được 4 điểm sau 5 vòng đấu, ghế nóng của HLV Trương Việt Hoàng đang bị đe dọa nghiêm trọng. Bên cạnh đó, việc HLV Ngô Quang Trường bất ngờ về làm GĐKT ở Hải Phòng khiến sức nóng của ghế HLV đội bóng đất Cảng tăng lên gấp bội. 

Hải Phòng thắng dưới sân, CĐV đốt pháo sáng

Trong sân Hải Phòng và TP.HCM vẫn thi đấu hết sức mạnh mẽ, dù thời gian đã trôi dần về những phút cuối của trận đấu. 

 - Bóng Đá

Khi mà tất cả đã nghĩ đến một kết quả hòa không bàn thắng, rất bất ngờ tiền đạo Fagan đi bóng dũng mãnh, tung cú dứt điểm quyết đoán đánh bại Thanh Diệp ấn định chiến thắng 1-0 cho Hải Phòng ở phút 89. Niềm vui của BHL và các cầu thủ Hải Phòng. 

 - Bóng Đá

Trên khán đài nhóm khán giả nơi Hải Phòng ngôi pháo lại sáng.

 - Bóng Đá

Nhiều khán giả Hải Phòng có màn ăn mừng rất đặc biệt trên sân Thống Nhất. Nên nhớ đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải 2018, khán giả Hải Phòng đốt pháo sáng ở V-League. 

 - Bóng Đá

Lực lượng an ninh sân Thống Nhất truy tìm người đốt pháo sáng ở hiệp hai trận đấu. Tuy nhiên, khá đông khán giả Hải Phòng bao vây để giải cứu cho,..đồng đội. 

 - Bóng Đá

Sau khi được giải cứu thì họ lại tung hô,..ăn mừng. 

 - Bóng Đá

Đây là hiện trường sau trận đấu rác thải, đồ ăn thức uống nơi có mặt khán giả Hải Phòng ngồi.

 - Bóng Đá

Trở lại với trận đấu, chủ nhà TP.HCM nhận thất bại sát nút 0-1 trước Hải Phòng, đây là trận thua thứ hai của đội bóng trên sân nhà trước đó là thất bại 0-2 trước SLNA. 

 - Bóng Đá

HLV Miura và ban huấn luyện chỉ biết đứng nhìn không tin tình huống Minh Trung bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 1-1 ở những giây bù giờ cuối trận. 

 - Bóng Đá

Nỗi buồn của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh khi đội nhà trắng tay trên sân Thống Nhất. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 09:25 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục