Hải Phòng mời cựu HLV SLNA về làm GĐKT

21:39 Thứ hai 09/04/2018

TinTheThao.com.vnSau khi hoàn thành chứng chỉ HLV chuyên nghiệp của AFC, HLV Ngô Quang Trường đã được BLĐ mời về làm GĐKT đội bóng đất Cảng.

Để bổ sung chất lượng cho cabin huấn luyện ở đội bóng đất Cảng, BLĐ Hải Phòng vừa bổ sung cựu HLV SLNA là Ngô Quang Trường vào vị trí GĐKT để cùng HLV Trương Việt Hoàng hướng đến mục tiêu cao nhất tại V-League 2018.

 - Bóng Đá

Ngô Quang Trường làm giám đốc kỹ thuật Hải Phòng FC.

Xác nhận thông tin này, HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Đúng là tôi được Hải Phòng mời về làm GĐKT. Ngay sau khi nhận lời, tôi đã nói chuyện với Chủ tịch của CLB cũng như HLV trưởng Trương Việt Hoàng để có kế hoạch giúp đội bóng có thành tích tốt ở mùa giải năm nay”.

HLV Ngô Quang Trường đã trải qua công tác huấn luyện ở các cấp độ khác nhau tại Sông Lam Nghệ An. Ông từng có hai năm dẫn dắt đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải 2015 và 2016, đưa CLB kết thúc mùa giải lần lượt các vị trí thứ năm và thứ chín trước khi nhường chỗ cho HLV Nguyễn Đức Thắng.

Sau đó ông đã theo học các khóa HLV của AFC, cuối năm 2017, HLV Ngô Quang Trường đã nhận được chứng chỉ HLV chuyên nghiệp của AFC cùng với các danh thủ Nguyễn Hữu Thắng, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Minh Phương,… Đây là khoá học HLV được cấp bằng cao nhất trong hệ thống đào tạo HLV bóng đá của AFC và lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Mục tiêu của GĐKT Ngô Quang Trường hướng đến là giúp Hải Phòng FC có thành tích tốt nhất.

Theo quy định mới của AFC, các HLV phải có chứng chỉ AFC Pro mới đủ điều kiện tham dự giải thuộc Liên đoàn bóng đá châu Á tổ chức (cả cấp đội tuyển và cấp CLB).

Về Hải Phòng, HLV Ngô Quang Trường hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp HLV Trương Việt Hoàng trong công tác chuyên môn và quản lý đội bóng để cải thiện thành tích và chinh phục những mục tiêu trong mùa giải 2018.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:25 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục