Hải Phòng FC quan tâm trung vệ người Đức gốc Việt

18:52 Chủ nhật 30/04/2017

TinTheThao.com.vnTheo Goal Việt Nam, CLB Hải Phòng hiện đang làm việc với trung vệ người Đức gốc Việt có tên Adriano Schmidt. Đây hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của đội bóng đất Cảng.

Giai đoạn nghỉ giữa mùa giải là quãng thời gian quý báu với các câu lạc bộ tại V-League để ban huấn luyện rà soát đội hình và thực hiện những thay đổi về nhân sự, đặc biệt là ngoại binh. Hải Phòng FC cũng không nằm ngoài vòng quay đó.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Adriano schmidt.

Theo Goal Việt Nam, CLB Hải Phòng hiện đang làm việc với trung vệ người Đức gốc Việt Adriano Schmidt (Schwabmunchen – hạng 5 Đức). Đây sẽ là sự bổ sung hợp lý cho Hải Phòng trong giai đoạn khốc liệt sắp tới. Với lối chơi phản công bằng những đường bóng dài mà HLV Trương Việt Hoàng xây dựng, có một trung vệ được đào tạo bài bản kiểu Châu Âu sẽ khiến Hải Phòng mạnh hơn rất nhiều.

Hẳn người hâm mộ còn nhớ, khi Hải Phòng bước vào chặng Tourmalet quyết định của mùa giải năm ngoái, chân sút chủ lực Stevens đã dính chấn thương và sau đó suy giảm phong độ nghiêm trọng. Đội bóng đất Cảng gần như đã đá “chấp” ngoại binh trong giai đoạn đó.  Mặc dù vẫn thi đấu tốt với 10 bàn sau 13 trận, nhưng năm nay tiền đạo người Jamaica đã bước sang tuổi 31, không ai có thể đảm bảo anh sẽ duy trì được thể lực trong giai đoạn cuối mùa. Với sự tiến bộ của các tiền đạo Xuân Hùng hay Văn Thắng, bổ sung một hậu vệ ngoại là một quyết định rất hợp lý của ban huấn luyện Hải Phòng FC.

 - Bóng Đá

 Thông tin của Adriano schmidt trên Transfermark.

Adriano Schmidt sinh năm 1994 và cao 185 cm. Anh là cầu thủ khá đa năng với sở trường đá trung vệ nhưng hoàn toàn có thể chơi hậu vệ cánh. Điểm mạnh của Adriano Schmidt là khả năng phán đoán tình huống. Theo trang Transfermark (một trang web uy tín về thông tin và giá trị chuyển nhượng của Đức), Adriano Schmidt thuận cả 2 chân và trưởng thành từ lò đạo tạo Ingolstadt, đội bóng đang chơi tại Bundesliga mùa này. Cầu thủ này chưa có đánh giá về giá trị trên thị trường chuyển nhượng.

Được biết, đôi bên đang thỏa thuận về chi phí di chuyển và các vấn đề liên quan trước khi tiến hành thử việc chính thức.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 18:10 30/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục