Hải Phòng đón thêm “sao” trẻ HAGL?

18:14 Thứ hai 01/01/2018

Sau Thành Long và Hoàng Nam, CLB Hải Phòng mới đây dường như đã đạt được thỏa thuận với HAGL để đưa Phan Thanh Hậu về với đất Cảng với bản hợp đồng có thời hạn cho mượn 1 năm.

Theo nguồn tin có được, BLĐ Hải Phòng FC gần như đã đạt được mọi thỏa thuận với CLB HAGL để xúc tiến mượn cựu tiền vệ U20 Việt Nam là Phan Thanh Hậu cùng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

 - Bóng Đá

 Thanh Hậu sẽ khoác áo Hải Phòng ở V-League 2018? Ảnh: Duy Anh.

Nếu thương vụ này thành công, Thanh Hậu sẽ là cầu thủ thứ ba thuộc lò đào đạo HAGL cập bến đất Cảng sau hai đồng đội trước đó là Thành Long và Hoàng Nam, để chinh chiến tại V-League 2018.

Phan Thanh Hậu là một trong những tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam, khi cầu thủ này từng lọt top 40 trẻ thế giới. Tuy nhiên kể từ sau khi trở về từ VCK U20 World Cup 2017 cùng U20 Việt Nam, Hậu không còn được giới truyền thông nhắc đến nhiều như trước bởi những lý do khác nhau.

Tiền vệ này sở hữu sự khéo léo, kỹ thuật và tư duy chơi bóng rất tốt, nhưng điểm yếu của Thanh Hậu luôn là sức mạnh và khả năng tranh chấp bóng. Vì thế, tại HAGL anh không thể chiếm được một suất đá chính dù đã được trao cơ hội. Ở V-League 2018, chàng trai gốc Quảng Ngãi chỉ có vỏn vẹn 261 phút ra sân, thấp nhất trong 3 năm qua kể từ khi có mặt tại sân chơi cao nhất Việt Nam.

Đáng nói hơn trong màu áo U21 Việt Nam mới đây, dù là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam, nhưng Phan Thanh Hậu đã không được HLV Trịnh Duy Quang trao cơ hội ra sân dù chỉ 1 phút, điều đó cho thấy được Hậu đang gặp một số vấn đề nhất định.

 - Bóng Đá

 Hoàng Nam, Thành Long sẽ tái hợp Thanh Hậu ở Hải Phòng.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng đội bóng phố Núi sẽ đón Xuân Trường trở về sau một mùa giải không thành công tại K-League cùng GangWon FC. Vì thế, việc Thanh Hậu ra đi là điều hoàn toàn có cơ sở với mong muốn được trao cơ hội ra sân nhiều hơn, để sớm lấy lại phong độ tốt nhất.

Ngoài “bộ tam” đến từ HAGL, đội bóng đất Cảng cũng đang tiến hành thử việc hàng loạt cầu thủ gồm: trung vệ Phạm Hoài Dương và tiền đạo Đồng Văn Trung đến từ Viettel, Nguyễn Vương Vũ (Tây Ninh), Nguyễn Hữu Phúc (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Phú (Bình Phước) và Lâm Quý (An Giang).

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 17:20 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục