Hai ông lớn thành London dắt tay nhau để mất "ngọc quý" 17 tuổi?

16:20 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnTottenham và Arsenal nhiều khả năng sẽ để mục tiêu của mình lọt vào tay một câu lạc bộ khác.

Middlesbrough luôn là nơi đào tạo ra nhiều tài năng trẻ đáng chú ý trong những mùa giải gần đây. Hiện tại họ đang sở hữu không ít cái tên chuẩn bị được thi đấu tại cấp độ đội tuyển quốc gia, cũng như có cho mình một bến đỗ lớn hơn. Một trong số đó là Nathan Wood, sản phẩm đến từ học viện Boro đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các đội bóng Premier League.

Wood là cầu thủ trẻ nhất tại Boro được ra sân ở mùa giải trước, khi anh vào sân thay Daniel Ayala trong trận thắng Notts Country tại EFL Cup. Dù vậy, tài năng 17 tuổi vẫn chưa thể góp mặt thường xuyên trong đội hình chính thức.

Arsenal on alert as PL club ready to splash £9m on English talent Nathan Wood - Bóng Đá

 Wood đứng trước cơ hội thi đấu tại Premier League.

Mới đây, theo tiết lộ từ tờ The Sun, Burnley đã sẵn sàng bỏ ra 9 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ đầy triển vọng này. Cần nói thêm, Wood cũng đang nằm trong tầm ngắm của hai ông lớn thành London là Tottenham và Arsenal.

Boro được cho là muốn giữ lại một trong những "viên ngọc" tiềm năng nhất của mình, nhưng Burnley lại là khách hàng tương đối "thân quen" với đội bóng này. Mùa hè trước, đoàn quân của HLV Sean Dycha đã chiêu mộ Ben Gibson từ chính Boro, bên cạnh một lời đề nghị khác bị từ chối dành cho Muff Dael Fry.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có động thái nào được Pháo thủ hay Spurs thực hiện. Và nếu không nhanh chân, dĩ nhiên họ sẽ mất đi cơ hội sở hữu một trong những trung vệ trẻ tiềm năng nhất nước Anh.

Huỳnh Phong | 14:20 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục