Hai ông lớn Premier League quyết nâng cấp hàng thủ bằng cái tên "lạ"

06:55 Thứ ba 24/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCả Liverpool và Arsenal đều bày tỏ sự quan tâm sát sao đến sao mai 20 tuổi đang thi đấu tại Bundesliga.

Theo nguồn tin từ tờ Metro, hai ông lớn bóng đá Anh Quốc, Liverpool và Arsenal đang quan tâm sát sao đến hậu vệ của Frankfurt là Evan N’Dicka. Tuy nhiên, The Kop lẫn Pháo thủ thành London sẽ phải cạnh tranh gay gắt với nhiều đại gia châu Âu khác nếu muốn sở hữu thành công sao mai 20 tuổi này.

N’Dicka gia nhập Frankfurt từ Auxerre vào mùa hè năm 2018 với bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng. Anh có 42 lần xỏ giày ra sân tại Bundesliga, một trung vệ thuận chân trái, do đó; N'Dicka hoàn toàn có thể thi đấu tốt trong vai trò một hậu vệ trái.

Arsenal and Liverpool keeping tabs on Frankfurt defender Even N’Dicka - Bóng Đá

N'Dicka trong màu áo Frankfurt. 

N'Dicka cũng là thành viên quan trọng của các đội từ U16 đến U21 của Pháp. Màn trình diễn thăng hoa giúp anh "lọt vào mắt xanh" của hàng loạt ông lớn bóng đá như: Arsenal, Liverpool, Valencia, Sevilla, AC và Inter Milan.

Những điểm yếu nơi hệ thống phòng ngự Arsenal khiến Mikel Arteta phải tìm kiếm một gương mặt chất lượng khác nơi hàng thủ. Shkodran Mustafi, David Luiz và Sokratis không giữ được phong độ ổn định; trong khi bộ đôi Rob Holding, Calum Chambers thường xuyên dính chấn thương.

Về phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp không hoàn toàn yên tâm về phương án dự phòng mang tên Dejan Lovren. Bản hợp đồng hiện tại giữa trung vệ người Croatia với The Kop sẽ đáo hạn vào năm 2021. Cầu thủ 30 tuổi nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè năm nay. 

HLV Arteta phát biểu về tương lai của Aubameyang

Anh Nguyễn | 06:25 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục