Hai ông lớn ở Ý cùng theo đuổi ngôi sao của Tottenham Hotspur

12:30 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnCả Juventus và Inter Milan cùng theo đuổi ngôi sao Tottenham khi anh sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2020.

Theo giới báo chí tại Anh, không chỉ Real Madrid dành sự quan tâm cho Christian Eriksen. Mới đây, hai ông lớn ở Serie A là Juventus và Inter Milan cũng đã có những động thái để ý đến cầu thủ sinh năm 1992 người Đan Mạch.  

Tiền vệ của Tottenham có hợp đồng đến hè 2020 với đội bóng nhưng cho đến nay, anh vẫn chưa đạt được thỏa thuận về việc gia hạn. Theo The Mirror, ngoài hai ông lớn của Ý và Real Madrid, "gã khổng lồ" Đức Bayern Munich cũng đang theo dõi sát thương vụ này. 

Inter Milan và Juventus cùng theo đuổi ngôi sao Tottenham - Bóng Đá

Nếu không muốn mất trắng Christian Eriksen,  Tottenham buộc phải bán anh vào tháng 6 này.

Tuy nhiên, tất cả phụ thuộc vào cuộc đàm phán của Tottenham Hotspur với cầu thủ này. Nếu họ không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng, nhiều câu lạc bộ sẽ xếp hàng để có thể có được chữ ký miễn phí của Christian Eriksen vào mùa hè tới.

Một kịch bản khác cũng có thể xảy ra là đội bóng thành London sẽ bán anh vào tháng 6 này để tránh mất trắng vào mùa hè 2020

Gia nhập CLB Tottenham Hotspur ở mùa hè 2013 từ CLB Ajax Amsterdam, cầu thủ người Đan Mạch có 200 trận ra sân cho đội bóng và ghi 47 bàn thắng. Anh là nhân tố chủ tực đóng vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ của đội bóng nước Anh, niềm cảm hứng trong lối chơi mà Mauricio Pochettino xây dựng cho đội bóng này. 

Lê Dũng | 11:15 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục