Hai nàng Maria xinh đẹp của quần vợt Nga

15:12 Thứ bảy 01/10/2016 | 3

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova và Maria Kirilenko là những người đẹp tài sắc của quần vợt xứ bạch dương.

1

 1. Maria Sharapova: Người đẹp quần vợt sinh năm 1987, cao 1m88 và được xem là biểu tượng về thành công và nhan sắc của làng quần vợt nữ.

2

 Sở hữu thân hình nóng bỏng trời phú, Sharapova không ít lần khiến giới mày râu phát thèm với những bộ ảnh bikini nóng bỏng. 

3

 Nhìn bức ảnh này không ít người lầm tưởng rằng Sharapova là một người mẫu thực thụ. Không chỉ xinh đẹp, Sharapova còn có sự nghiệp hoành tráng với việc sưu tập đủ bộ 4 danh hiệu Grand Slam. Ngoài ra cô còn có một thương hiệu kẹo ngọt mang tên Sugarpova, hàng năm mang về doanh thu cả triệu USD.

4

 Cho đến nay Sharapova đã kiếm được 36 triệu USD tiền thưởng. Tài sắc vẹn toàn nhưng đường tình duyên của Masha khá lận đận, cô từng trải qua vài mối tình với đồng nghiệp, ca sĩ và cả cầu thủ bóng rổ nhưng rốt cuộc chẳng đi tới đâu.

5

 Sharapova hiện đang trong thời gian bị cấm thi đấu vì dính doping. Án phạt cuối cùng cho cô sẽ được đưa ra trong vài ngày tới.

6

 2. Maria Kirilenko: Cô gái này bằng tuổi Sharapova và được đánh giá cao ở khoản nhan sắc.

7

 Kirilenko sở hữu vẻ đẹp sắc xảo nhưng không kém phần mặn mà. Nụ cười của cô trông có vẻ không có gì là đặc biệt nhưng lại đầy mê hoặc.

8

 Người đẹp từng xuất hiện trong nhiều shoot hình đồ tắm quyến rũ. 

9

 Theo thống kê Kirilenko đã kiếm được khoảng 6,8 triệu USD tiền thưởng. Cô từng vào đến tứ kết ở các giải Grand Slam danh giá ở Úc, Pháp và Anh.

10

 Sau khi lập gia đình với một nhân viên ngân hàng, Kirilenko gần như rời xa làng quần vợt hoàn toàn. Những thông tin về tay vợt 29 tuổi hiện được chia sẻ một cách nhỏ giọt trên trang cá nhân.

Nam Anh | 15:15 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục