'Hai lần Liverpool muốn có tôi, và tôi đều nói KHÔNG!"

20:12 Chủ nhật 16/09/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ Lucas Digne tiết lộ anh từng từ chối cơ hội gia nhập Liverpool dù The Kop quyết tâm theo đuổi.

Gia nhập Barcelona từ PSG với giá 16,5 triệu euro, cầu thủ người Pháp được kì vọng sẽ cạnh tranh sòng phẳng vị trí hậu vệ trái với Jordi Alba. Tuy nhiên, Lucas Digne đã không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của Blaugrana và buộc phải ra đi.

Trong phiên chợ Hè vừa qua, Everton đã quyết định chi 20,2 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ sinh năm 1993 từ đội chủ sân Camp Nou. Đáng chú ý, Lucas Digne cho biết anh từng bỏ qua cơ hội chơi bóng trong màu áo Liverpool trong quá khứ.

"Tôi có thể chia sẻ với các bạn rằng tôi đã nói "không" với họ đến hai lần, đó là sự thật. Lần đầu tiên đó là năm 2013, khi đó tôi vừa chuyển từ Lille đến PSG. Lần thứ hai là khi còn khoác áo Barcelona, các fan Everton đã gửi rất nhiều tin nhắn trên Twitter để hỏi về điều này", cầu thủ 25 tuổi chia sẻ.

digne từ chối liverpool 2 lần - Bóng Đá

 Lucas Digne đã từ chối Liverpool để chọn Everton.

Liverpool vẫn chưa thể giải quyết được bài toán hậu vệ trái sau khi "vồ hụt" Lucas Digne. Trước đó, "Lữ đoàn đỏ" đã chiêu mộ Aly Cissokho từ Valencia. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Valencia chỉ có đúng 19 trận thi đấu trong màu áo The Kop.

Trong khi đó, Lucas Digne chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Everton. Cầu thủ người Pháp mới chỉ ra sân 2 trận tại Premier League và 1 trận trong khuôn khổ EFL Cup. 

Kha Võ | 19:30 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục