Hai kẻ thất sủng bị Solsa cho ra rìa, chuẩn bị rời Old Trafford

05:59 Thứ bảy 26/09/2020 | 5

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã xác nhận việc CLB có thể chia tay một vài cầu thủ trước khi phiên chợ hè khép lại.

 

Solsa phát biểu sau màn đụng độ với Crystal Palace

Sau màn ra quân không như ý trước Crystal Palace, các cầu thủ Manchester United đang nỗ lực tập luyện để lấy lại niềm tin từ NHM trong trận đấu với Brighton vào tối nay (theo giờ Việt Nam).

Hiện tại, ngoại trừ bộ đôi Chris Smalling và Marcos Rojo phải tập riêng do đứng trước nghi vấn rời Old Trafford, tất cả những cái tên còn lại đều xuất hiện ở sân tập Carrington nhằm chuẩn bị cho cuộc đụng độ quan trọng sắp tới.

Ole Gunnar Solskjaer hints two Manchester United players have asked to leave - Bóng Đá

 Hai ngôi sao đứng trước nguy cơ rời Old Trafford.

Bên cạnh vấn đề chuyên môn, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã xác nhận khả năng chia tay câu lạc bộ của hai ngôi sao kể trên. Được biết, nguyên nhân chính khiến bộ đôi này nhất quyết muốn tìm kiếm bến đỗ mới xuất phát từ việc họ không thể chen chân vào đội hình chính thức.

Vì vậy, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng để Rojo rời đi nếu nhận được khoản tiền trị giá 8 triệu euro, trong khi đó Smalling sẽ được phép chuyển đến AS Roma khi Man Utd thu về 20 triệu euro.

“Đó là những cách khác nhau để họ có được thể lực và sự nhạy bén nhưng tất nhiên, đóng góp quan trọng đầu tiên là họ phải cống hiến 100% và muốn trở thành một phần của đội," Solsa chia sẻ.

"Họ phải muốn trở thành một phần của đội bóng này trong tương lai. Nếu không, họ sẽ phải tự luyện tập."

Trường Sơn | 05:29 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục