Hải Huy cập nhật tình hình chấn thương, gửi thông điệp đến NHM

06:08 Thứ ba 09/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Hải Huy đã có những chia sẻ về tình hình sức khoẻ sau chấn thương gãy ống chân.

Như đã đưa tin trong những ngày qua, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã gặp chấn thương rất nặng sau khi va chạm với trung vệ Phạm Hoàng Lâm trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Theo đó, ống chân của tiền vệ sinh năm 1991 đã bị gãy gập và anh được chuyển ngay đến bệnh viện đa khoa Quảng Ninh.

Trong đêm 06/06, anh đã được các bác sỹ phẫu thuật. Đến ngày 08/06 qua, tình trạng sức khoẻ của số 14 mới thật sự tỉnh táo và ổn định trở lại. Sau đó, anh đã có những dòng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Ca mổ thành công. Hiện tại mọi thứ với em đã ổn. Chấn thương là điều không ai mong muốn. Em sẽ sớm trở lại thôi.

Hải Huy cập nhật tình hình chấn thương, gửi thông điệp đến NHM - Bóng Đá

Hải Huy trấn an NHM sau chấn thương kinh hoàng ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Em xin gửi lời cảm ơn ban huấn luyện HLV, Hội CĐV Than Quảng Ninh, cảm ơn người hâm mộ, khán giả bóng đá cả nước, các cầu thủ, những người bạn đã gửi lời hỏi thăm, động viên tới em. Hy vọng rằng tất cả lời chúc sẽ sớm thành sự thật!"

Với chấn thương khá nặng này, Hải Huy được chẩn đoán sẽ mất khoảng 3 tháng để hồi phục. Ngoài ra, anh cũng lỡ mất cơ hội được gọi lên ĐT Việt Nam sau khi được HLV Park Hang-seo để mắt đến.

Nguyễn Hải Huy là nhân tố rất quan trọng trong thành phần của Than Quảng Ninh. Anh là đội trưởng, luôn là điểm tựa về tinh thần cho các đồng đội và cũng là người có kỹ thuật cá nhân rất tốt.

Đăng Huy | 05:29 09/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục