Hài hước: Ronaldo bị đồng đội trêu chọc sau khi lập siêu phẩm

09:59 Chủ nhật 05/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCác Juventini đã cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc sau khi chứng kiến hành động của cầu thủ người Colombia.

 

Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện

Đêm qua (4/7), trận Derby della Mole đã diễn ra tại Allianz Stadium. Với đẳng cấp vượt trội, Juventus đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-1 nhờ các bàn thắng của Paulo Dybala, Juan Cuadrado, Cristiano Ronaldo và 1 pha phản lưới nhà của Koffi Djidji. Kết quả này giúp cho Bianconeri nới rộng khoảng cách với Lazio lên thành 7 điểm bởi ở trận đấu diễn ra sau đó ít giờ, Biancocelesti đã bị AC Milan đánh bại ngay tại Olimpico.

Một trong những tình huống đáng chú ý ở cuộc chạm trán giữa Juventus và Torino đó là bàn thắng nâng tỉ số lên thành 3-1 của Cristiano Ronaldo. Phút thứ 61, "lão phu nhân" được hưởng 1 quả phạt trực tiếp và CR7 đã tạo nên 1 siêu phẩm, đưa bóng vào lưới của Salvatore Sirigu. Đây là lần đầu tiên tiền đạo người Bồ Đào Nha thực hiện thành công 1 quả phạt trong màu áo Juventus.

Adrien Rabiot cà khịa Ronaldo sau siêu phẩm - Bóng Đá

 Juan Cuadrado trêu chọc Cristiano Ronaldo.

Sau khi Ronaldo sút tung lưới Torino, các đồng đội đã chạy đến để ăn mừng cùng anh. Trong khoảnh khắc ấy, Juan Cuadrado đã có 1 hành động khiến nhiều Juventini phải bật cười. Cụ thể, hậu vệ người Colombia đã lén gỡ dây buộc tóc trên đầu CR7.

Sau màn ăn mừng, Cristiano Ronaldo đã phải buộc lại tóc. Tuy nhiên, vì quá vui vẻ, anh đã không đi tìm thủ phạm. Chắc chắn, nhiều Juventini cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc bởi hành động này đã cho thấy các cầu thủ Juventus thân thiết giống như thành viên trong gia đình.

Faro | 09:29 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục