Hài hước: Ramos chỉ sai hướng khiến De Gea "ôm hận" trước Ronaldo

00:23 Thứ hai 18/06/2018

TinTheThao.com.vnDavid de Gea đã có tình huống phán đoán sai cú dứt điểm của Cristiano Ronaldo trên chấm 11m.

David de Gea có trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp ở World Cup đáng quên khi anh phải vào lưới nhặt bóng khá sớm ngay phút thứ 4 với việc không thể cản phá được cú sút 11m của Cristiano Ronaldo. Suốt cả trận, De Gea thi đấu dưới sức và khiến Tây Ban Nha đánh rơi 2 điểm trước Bồ Đào Nha.

Hài hước: Ramos chỉ sai hướng khiến De Gea

 Ramos có tình huống chỉ De Gea bắt phạt đền.

Khi mà De Gea đã mắc sai lầm tệ hại ở bàn thắng thứ 2 của Ronaldo trong trận thì CĐV Tây Ban Nha có lý do để chỉ trích Sergio Ramos ở bàn thua đầu tiên của Tây Ban Nha. Theo đó, Ramos đã ra dấu hiệu chỉ cho De Gea đổ người sang bên tay phải của mình khi đối mặt với Ronaldo trên chấm 11m nhưng hoàn toàn trật lất.

Cụ thể, Ronaldo đã khá khôn ngoan đánh lừa De Gea với tình huống đưa bóng sang phía góc trái của thủ thành đang khoác áo Man United. Chỉ trách De Gea đã quá tin tưởng Ramos vì nghĩ rằng, thủ quân Tây Ban Nha hiểu rất rõ Ronaldo khi cả 2 cùng đang khoác áo Real Madrid.

Hiện tại, De Gea đang nỗ lực tập luyện để lấy lại hình ảnh. Sắp tới anh cần phải cho thấy được sự điềm tĩnh để có thể giúp Tây Ban Nha hướng tới một kỳ World Cup thành công.

Video những pha bay lượn thần thánh của De Gea:

Tiểu Lam | 23:35 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục