Hài hước: Hazard hòa giọng cùng CĐV Everton, chế nhạo Ross Barkley

22:08 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnRất nhiều người hâm mộ đã có bình luận với hành động của Hazard.

Trước khi diễn ra trận đấu với Everton, tuyển thủ người Bỉ, Eden Hazard đã có hành động nhái lại tiếng hò hét của các CĐV đội bóng nửa xanh vùng Merseyside dành cho người cũ Ross Barkey.

Từ năm 2010 đến 2018, Barkley thuộc biên chế đội bóng thành phố cảng, anh đã có cho mình 150 lần ra sân trong màu áo xanh của Everton và ghi được 21 bàn thắng. Tại Everton, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ công tốt nhất của CLB và thường xuyên có mặt trong đội hình chính thức ra sân.

 - Bóng Đá

 Barkley khi còn khoác áo Everton.

Vào tháng Giêng năm 2018, Barkley quyết định tìm cho mình một bến đỗ mới trong sự nghiệp khi anh đầu quân cho The Blues với mức giá trị chuyển nhượng 15 triệu bảng Anh, kèm theo bản hợp đồng 5,5 năm và được khoác lên mình chiếc áo số 8 của huyền thoại Frank Lampard.

Với những gì đã gây dựng được tại Everton, không quá khó hiểu khi mỗi lần gặp lại đội bóng cũ, Barkley luôn nhận lại vô số những tiếng la hét, sự phẫn nộ đến từ những CĐV từng yêu mến anh và mới đây nhất là trận thua muối mặt 0-2 của Chelsea trước Everton, trận thua không chỉ khiến The Blues đánh mất đi lợi thế được thi đấu muộn của mình mà còn giậm chân tại chỗ và khiến hy vọng vào top bốn thêm khó khăn hơn bao giờ hết.

 - Bóng Đá

 Hazard có hành động hài hước trước khi khởi động.

Nhưng khi trận đấu kết thúc với một cái kết đáng buồn cho Chelsea, các fan của đội bóng thành London ít nhất cũng được xả stress khi xem lại một khoảnh khắc hài hước đến từ ngôi sao số một của đội bóng, Eden Hazard khi anh tái hiện những tiếng "boo-oo" trên khán đài từ các CĐV Everton, trước khi khởi động cho trận đấu. Ngay lập tức, đoạn video được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và trở thành chủ đề bàn tán của mọi người.

Dưới đây là những bình luận từ cộng đồng mạng dành cho hành động hài hước trên của Hazard.

 - Bóng Đá

 "Eden Hazard trở thành một trong những người hâm mộ của Everton với tiếng la hét dành cho Ross Barkley." Football Fights.

 - Bóng Đá

 "Hazard học tập cách mỉa mai Barkley từ các CĐV Everton là thứ tuyệt nhất tôi xem hôm nay." Billy Jackson.

 - Bóng Đá

 "Eden Hazard chế giễu fan Everton hò hét nhắm vào Barkley." Chelsea FC News.

 - Bóng Đá

 "Hazard biết rằng Barkley cảm thấy không vui #BooBoys." Mick Livesey.

Video hành động nhái lại tiếng hò hét của các CĐV Everton đến từ Eden Hazard (00:10)

Nguyễn Kim Bằng | 20:30 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục