Hài hước: EPL nhận "cú lừa" từ trọng tài ở trận Brighton - Man Utd

14:10 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững ai theo dõi trận đấu giữa Manchester United và Brighton hẳn đều nhận "cú lừa' từ trọng tài

 

Video Bruno trả lời phỏng vấn

Trận đấu sớm nhất vòng 3 Ngoại hang Anh là cuộc đối đầu giữa Brighton và Manchester United. 90 phút kịch tích đã diễn ra. Man Utd được đánh giá cao hơn nhưng họ bị đội chủ nhà dồn ép. Brighton khai thông thế bế tắc trong hiệp 1 nhưng họ ngay lập tức trở về mặt đất khi đội khách tìm được bàn gỡ.

Sau đó, Rashford lập công giúp Quỷ đỏ dẫn trước. Thời gian cuối trận là giai đoạn kịch tính nhất khi Solly March đánh đầu cận thành gỡ hòa 2-2. Ở khoảnh khắc cuối cùng, Chris Kavanagh nhận định bóng chạm tay Neal Maupay trong vòng cấm sau khi theo dõi lại tình huống từ màn hình. Bruno Fernandes nhân cơ hội này đem về 3 điểm quý giá cho câu lạc bộ chủ quản.

Điều đáng nói ở đây, tất cả đều nhận "cú lừa" từ việc cất còi của Kavanagh. Khi Harry Maguire đánh đầu và March xuất sắc ngăn bóng vượt qua vạch vôi, vị vua áo đen đã thổi còi. Nhiều người nghĩ đó là tiếng còi kết thúc trận đấu.

Chính vì thế nên thủ thành đội chủ nhà là Mathew Ryan cầm sẵn khăn, bình nước như một động thái chuẩn bị bước vào đường hầm. NHM đều lầm tưởng điều đó và thậm chí cả ban tổ chức Ngoại hạng Anh cũng thế. Một ứng dụng chính thức của EPL đã lỡ cập nhật tỷ số chung cuộc là 2-2.

Hài hước: EPL nhận

 Ngay cả ứng dụng chính thống của EPL cũng cập nhật nhầm tỷ số.

Thế nhưng, sau khi chứng kiến bàn thắng của Bruno, ứng dụng này đã cập nhật lại tỷ số chung cuộc là 3-2 nghiêng về MU và Bruno lập công ở 90+10'. Một sự việc dở khóc dở cười đã diễn ra. Nó cho thấy trong bóng đá, không có gì là không thể.

Lữ Phong | 13:12 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục