Hài hước: Chủ tịch Napoli muốn sa thải Gattuso, gọi lại Ancelotti

18:13 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnDưới thời Gattuso, Napoli đã thua cả 3 trận gần nhất ở Serie A.

Đầu tháng trước, ngay sau khi Carlo Ancelotti cùng các học trò giành vé vào vòng 16 đội Champions League, ban lãnh đạo CLB Napoli đã ra thông báo sa thải chiến lược gia này. Nhanh chóng sau đó, họ tuyên bố Gennaro Gattuso sẽ là người thay thế.

Ancelotti

 Ancelotti đang có khởi đầu tốt với Everton.

Việc Napoli sa thải Ancelotti và thay bằng Gattuso đã làm dấy lên nhiều tranh cãi bởi rõ ràng cựu HLV Chelsea đã chứng minh được tài thao lược hơn hẳn người trò cũ của mình. Và chuỗi trận gần đây của Napoli cho thấy những nghi vấn này là có cơ sở.

Sau 5 trận đấu dưới thời Gennaro Gattuso, Napoli mới chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trước Sassuolo và để thua cả 4 trận còn lại. Sau trận thua 0-2 trước Fiorentina rạng sáng nay, đội chủ sân San Paolo đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH. Theo trang La Gazzetta dello Sport, chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã vô cùng tức giận với kết quả này, ước rằng ông có thể gọi lại Ancelotti.

Điều này là không thể bởi nhanh chóng sau khi bị sa thải, chiến lược gia người Ý đã đến làm việc cho Everton. Sau 5 trận dưới trướng HLV này, The Toffees thắng 3 và thua 2, trước Liverpool và Manchester City. Tới đây, mọi việc sẽ còn khó khăn hơn đối với Napoli khi họ phải liên tục đối đầu Lazio và Juventus.

Ancelotti giải thích những thay đổi ở Everton: 

Hoài Thu | 17:15 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục