Hãi hùng với những 'băng đảng' khét tiếng tại PSG

15:37 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnNội bộ của PSG đang phân hóa quá lớn và bạn đã biết gì về những phe đảng của họ?

Hiện nội bộ của PSG đang bị chia theo quốc tịch và ngôn ngữ giao tiếp của các cầu thủ.

Nhóm cầu thủ người Brazil

Hãi hùng với những băng đảng khét tiếng tại PSG - Bóng Đá

 

Những cầu thủ người Brazil bao gồm Neymar cùng Dani Alves dẫn đầu, tiếp sau đó là Thiago Silva và Marquinhos. Nhóm cầu thủ này chống lại Edinson Cavani vì nguyên nhân xuất phát từ siêu sao Neymar. Tư thù cá nhân giữa tiền đạo người Brazil và Cavani từ đầu mùa đến nay vẫn chưa thể giải quyết. Dù họ có thi đấu bên cạnh nhau và hỗ trợ ghi bàn nhưng mối quan hệ giữa hai người này vẫn là bằng mặt không bằng lòng.

Từ đầu mùa, hai ngôi sao Neymar và Cavani đã suýt đánh nhau vì giành đá phạt đền. Từ đó, mọi mâu thuẫn xảy ra tại PSG. Hai cầu thủ thay phiên nhau đá xéo và chỉ trích nhau. Hiện tại tình hình đã khá hơn khi cả hai đều bớt khẩu chiến nhưng không dễ để họ chịu làm bạn với nhau.

Nhóm cầu thủ nói tiếng Tây Ban Nha

Hãi hùng với những băng đảng khét tiếng tại PSG - Bóng Đá

 

Đứng đầu nhóm cầu thủ nói tiếng Tây Ban Nha là Edinson Cavani. Theo sau tiền đạo người Uruguay là Di Maria, Pastore, Yuri Berchiche và Lo Celso. Dĩ nhiên nhóm cầu thủ này chống lại Neymar và những thành viên mang quốc tịch Brazil. 

Nhóm cầu thủ người Pháp

Hãi hùng với những băng đảng khét tiếng tại PSG - Bóng Đá

 

Nhóm các cầu thủ nói tiếng Pháp bao gồm Kylian Mbappe, Adrien Rabiot, Alphonse Areola, Layvin Kurzawa, Presnel Kimpembe và Lass Diarra. Các thành viên này thì chẳng gây hấn với ai, đơn giản họ lập hội để chơi thân và hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

Nhòm cầu thủ trung lập

Hãi hùng với những băng đảng khét tiếng tại PSG - Bóng Đá

 

Tại PSG có một số cầu thủ chỉ đến sân tập và thi đấu, không can thiệp việc của người khác bao gồm: Thiago Motta và Julian Draxler. Tưởng đâu nhóm cầu thủ này sẽ chẳng quan tâm đến thế sự nhưng mới đây Julian Draxler cũng đã lên tiếng chống lại HLV Unai Emery.

Sau khi bị loại khỏi Champions League, anh đã bất bình: “Chúng tôi cứ chuyền bóng qua lại và bạn sẽ chẳng thể ghi bàn nếu chơi như vậy. Bạn cần tạo áp lức với Real Madrid khi bị đã thua 1-3, không chỉ chuyền qua lại rồi mong điều gì đó tự nhiên xảy ra. Chúng tôi cần gây sức ép ngay từ thời điểm bắt đầu nhưng đã không làm vậy và xứng đáng bị loại."

Cầu thủ thân thiện

Hãi hùng với những băng đảng khét tiếng tại PSG - Bóng Đá

 

Tại đội bóng cũng có những cầu thủ chẳng theo phe đảng nào nhưng họ lại hòa đồng và chơi với tất cả mọi người. Tiền vệ Marco Verratti là người được lòng các đồng đội nhất vì anh luôn nói chuyện và cười đùa với hết thảy mọi người.

Nhưng có lẽ cầu thủ thân thiện cuối cùng này cũng sẽ sớm rời PSG. Mới đây, Manchester United đang cân nhắc khả năng cho phép Paris Saint-Germain ký hợp đồng với Paul Pogba để đổi lấy tiền vệ Marco Verratti. Manchester United đã mất tới 89 triệu bảng để chiêu mộ Pogba từ Juventus vào mùa hè 2016.

Khoảng thời gian gần đây Pogba có những dấu hiệu mắc bệnh ngôi sao. Phong độ thiếu ổn định cùng những mâu thuẫn trong phòng thay đồ với chính HLV Jose Mourinho khiến tương lai của tiền vệ sinh năm 1993 trở nên khó đoán định hơn bao giờ hết.

Còn về phần Verratti, tiền vệ 25 tuổi này cũng đang cân nhắc tương lai của mình cùng PSG sau khi đại gia nước Pháp một lần nữa sớm dừng chân vòng knock-out ở UEFA Champions League. Nếu chia tay tuyển thủ người Pháp thì PSG sẽ chẳng có cầu thủ nào vui vẻ chơi với tất cả các đồng đội nữa.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:30 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục