Hai HCV Olympic vẫn chưa phải là to

13:32 Thứ năm 16/08/2012

Nữ VĐV đua xe đạp trong nhà của xứ Sương mù vừa bị một phen bẽ mặt với các CĐV.

Số là, nàng VĐV xinh đẹp người Anh vừa định tổ chức một lễ hội ăn mừng lớn trên các đường phố tại nơi cô sinh sống nhân dịp đoạt được tới 2 chiếc HCV ở thế vận hội Olympic mùa Hè 2012 vừa rồi.

Song ý định của Laura Trott đã bị dội một gáo nước lạnh bởi hội đồng địa phương Broxbourne, Hertfordshire. Cơ quan quyền lực này yêu cầu Laura Trott phải gửi một bản báo cáo về lễ hội và chờ duyệt sau… 2 tuần mới được tổ chức!

Nữ VĐV tài năng, trẻ trung và xinh đẹp này vừa bị một phen hố to với NHM

“Cha tôi đã cố gắng tổ chức một bữa tiệc. Song hội đồng địa phương đã ngăn cản”, Laura Trott chán nản tiết lộ trên Radio 1.

Tin tức trên quả thực rất đáng chán với Laura Trott. Bởi ở thế vận hội Olympic 2012 diễn ra tại London cách đây ít ngày, nữ VĐV xinh đẹp này đã đoạt tới 2 chiếc HCV cho làng thể thao Vương quốc Anh – một thành tích không thể ấn tượng hơn.

Ấy vậy mà hội đồng địa phương Broxbourne lại “bắt nọn” cha con cô trong việc tổ chức một lễ hội đường phố để ăn mừng!

Buồn phiền, Laura còn xen lẫn chút tủi thân. Bởi anh bạn trai của cô, Jason Kenny – người cũng đã giành được 2 chiếc HCV Olympic ở nội dung đua xe đạp – đang được tung hô như thánh sống ở quê hương Bolton.

“Jason đã nhận được một thiên đường nhỏ kèm theo tất cả mọi thứ”, Laura chia sẻ về cách thành phố Bolton đón chào người yêu mình sau thế vận hội Olympic.

Hiện trên khắp thế giới, các VĐV Olympic đoạt thứ hạng cao ở London mùa Hè này đều đang được chính quyền sở tại tung hô, chào đón. Vào ngày 10 tháng Chín tới, các VĐV của đoàn thể thao Vương quốc Anh sẽ tập họp nhằm tổ chức một lễ ăn mừng tập thể.
 

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục