Hai đội tuyển Quốc gia đặt mục tiêu lớn trước thềm Asiad 2018

20:33 Thứ tư 18/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo đó, hai vị HLV trưởng của hai ĐT Quốc gia Việt Nam đã tự đặt mục tiêu cho các học trò tại Asiad 2018 tới đây.

Chiều ngày 18/07, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố nhà tài trợ ĐT Quốc gia Việt Nam. Tới tham dự buổi lễ có sự góp mặt của hai HLV trưởng hai đội tuyển Quốc gia nam, nữ là HLV Mai Đức Chung và HLV Park Hang-seo cùng đại diện các cầu thủ hai đội.

 - Bóng Đá

 Cả HLV Mai Đức Chung và Park Hang-seo đều bày tỏ quyết tâm cao trước thềm Asiad 18. Ảnh: Bạch Dương.

Trong thời gian tới, các đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ đồng loạt bước vào những nhiệm vụ lớn của năm 2018, trong đó tiêu điểm là AFF Cup 2018 với sự góp mặt của đội tuyển Quốc gia, Asiad 18 với sự tham gia của ĐT U23 Quốc gia và ĐT nữ Quốc gia. Sự tiếp sức của nhà tài trợ VP Milk đã góp phần cải thiện chất lượng dinh dưỡng, nâng cao nền tảng thể lực, sự dẻo dai cho các cầu thủ, đặc biệt là với các cầu thủ trẻ của ĐT U23 Quốc gia.

Tại buổi họp báo, nói về mục tiêu chung tại Asiad 2018 tới đây, HLV Mai Đức Chung cho biết, dù không bị đặt áp lực quá nhiều về mục tiêu nhưng bản thân ông cùng các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức từng trận đấu.

“Việc giành HCĐ tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á là thành quả của toàn thể ĐT trong thời gian đang trẻ hóa đội hình. Tuy chỉ có hai tuần tập luyện trước khi vào giải nhưng chúng tôi rất cố gắng để vượt qua khó khăn. Tới ASIAD chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện và mục tiêu là nâng cao sự phối hợp, chiến thuật của các cầu thủ. ASIAD là sân chơi lớn của ĐT nữ trong thời kỳ trẻ hóa đội hình. Dù Liên đoàn bóng đá Việt Nam không đặt mục tiêu nhưng chúng tôi tự đặt mục tiêu là thi đấu hết mình. Khi đầu óc, tư tưởng không có vướng bận gì thì sẽ đạt được thành tích vươn lên.”

Về phần HLV Park Hang-seo, vị thuyền trưởng của ĐT U23 Việt Nam cho hay, do một số trục trặc về phía hai đội bóng UAE và Palestine nên sẽ có bốc thăm lại. Mục tiêu của U23 là vượt qua vòng bảng,tiếp tục vào vòng tiếp theo.

“Nhưng do phải bốc thăm lại nên khi có thông tin chính thức thì chúng tôi sẽ nghiên cứu đối thủ để đưa ra chiến lược qua đó có thành tích tốt nhất. Với tư cách là HLV trưởng, tôi cũng có áp lực nhất định và đặt ra mục tiêu với các học trò là cố gắng hết sức mình để mang về thành công cho đội.” HLV Park Hang-seo khẳng định.

Theo dự kiến ĐT U23 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 22/07 tới đây và sẽ có cuộc cọ xát ở giải Tứ hùng tại Mỹ Đình với các đội tuyển U23 Uzabekistan, U23 Oman, U23 Palestin.

Bạch Dương | 19:30 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục