Hai đối thủ sắp tới của U22 Việt Nam là ai?

18:49 Thứ sáu 04/08/2017

TinTheThao.com.vnTrong thời gian 10 ngày tập huấn tại trung tâm Mokpo của Hàn Quốc, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có hai trận đá tập gặp Mokpo City (5/8) và Busan FC (9/8).

Ngày mai (5/8) U22 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trên đất Hàn Quốc gặp CLB Mokpo City. Đây là đội bóng đang thi đấu tại Nation League 2017 – giải đấu thuộc hạng 3 của Hàn Quốc sau K-League Challenge và K-League Classic. Cầu thủ nổi bật nhất là chân sút Kim Young-wook. Tiền đạo này hiện xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn của giải với 7 pha lập công cho đội bóng thành phố Mokpo.

 - Bóng Đá

 Mokpo City (áo xanh) đang chơi tại giải hạng 3 Hàn Quốc.

Hàng thủ là điểm yếu lớn nhất của Mokpo City. Họ đã để thủng lưới 22 bàn sau 17 trận đấu, nhiều thứ hai tại giải chỉ sau Cheonan City. Chính điều này đã dẫn đến việc câu lạc bộ này chỉ xếp thứ 5/8 trên bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại. Đây hứa hẹn sẽ là một đối thủ phú hợp để HLV Hữu Thắng kiểm chứng lại sức mạnh hàng công U22 Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 11h00 (giờ địa phương) ngày 5/8.

Bốn ngày sau đó, U22 Việt Nam sẽ chạm trán với Busan FC. Nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là câu lạc bộ danh tiếng đang xếp thứ 2 K-League Challege là Busan Ipark. Đội bóng được chọn làm quân xanh của Công Phượng và các đồng đội chỉ là tập thể ít danh tiếng từng để thua 2-3 trước Đại học Gwangju ở vòng đầu tiên Cúp Quốc gia mùa này.

Sau chuỗi trận thành công trong thời gian qua, U22 Việt Nam hiện đang nhận được rất nhiều kì vọng ở  SEA Games 29 sắp tới. Trong tay HLV Hữu Thắng là một tập thể rất đồng đều với những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL, kết hợp với lứa U20 tài năng như Quang Hải, Đức Chinh hay Văn Hậu.

 - Bóng Đá

 Toàn cảnh sân bóng U22 Việt Nam tập luyện và thi đấu.

Theo dự kiến, U22 Việt Nam sẽ kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc vào ngày 10/8, sớm hơn một ngày so với kế hoạch. Ban huấn luyện muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ thích nghi với thời tiết tại Malaysia trước khi chính thức bước vào thi đấu.

Lịch thi đấu giao hữu cụ thể của U22 Việt Nam

11h (giờ địa phương), ngày 5/8: Mokpo City – U22 Việt Nam

16h (giờ địa phương), ngày 9/8: Busan FC – U22 Việt Nam

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 18:05 04/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục